เบตง จังหวัดยะลา เปิดงาน “แรลลี่ส่งเสริมการท่องเที่ยวเบตง” เบตงมอเตอร์ไบค์ 2018  เสริมสร้างภาพลักษณ์ สร้างความเชื่อมั่นแก่นักท่องเที่ยว กระตุ้นเศรษฐกิจในจังหวัดยะลาโดยมี คณะบิ๊กไบค์ ไทย มาเลเซีย อินโดนีเซีย เข้าร่วมคึกคัก

เมื่อช่วงค่ำวันที่ 3 ส.ค. ที่สนามกีฬากลาง เทศบาลเมืองเบตงนาย ศุภณัฐ สิรันทวิเนติ  เลขาศอ.บต เป็นประธาน เปิดกิจกรรมแรลลี่ส่งเสริมการท่องเที่ยวเบตง  เบตงมอเตอร์ไบค์ 2018 (BETONG MOTOR BIKE 2018) ซึ่ง จัดขึ้นระหว่างวันที่ 3-4  สิงหาคม 2561

เพื่อสร้างภาพลักษณ์และสร้างความเชื่อมั่นแก่นักท่องเที่ยว ประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวจังหวัดยะลา และเส้นทางการท่องเที่ยวกลุ่มจังหวัดชายแดนภาคใต้ ให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในระดับอาเซียน รวมทั้งกระตุ้นเศรษฐกิจในจังหวัดยะลา  โดยมีพลเอกสมโภชน์ นนทชัย กรรมาธิการท้องถิ่น สภานิติบัญญัติแห่งชาติ  พลเอกพัชพงษ์  อินทรสุวรรณ  ประธานโครงการสานต่อที่พ่อทำ  พร้อมด้วย นายดำรงค์ ดีสกูล นายอำเภอเบตง  นายสมยศ เลิศลำยอง นายกเทศมนตรีเมืองเบตง   ส่วนราชการ  ประชาชน  รวมทั้งสมาชิก Big Bike เข้าร่วม สำหรับกิจกรรมในงานมีการแสดงบนเวที การแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินนักร้อง การโชว์รถ Big Bike และการจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งรถมากมาย

นาย ศุภณัฐ สิรันทวิเนติ  เลขาศอ.บต  กล่าวว่า อำเภอเบตง จังหวัดยะลา เป็นอำเภอที่มีเสน่ห์ มีแหล่งท่องเที่ยวที่สวยงามและมีความน่าสนใจเป็นจำนวนมาก การจัดกิจกรรมบิ๊กไบค์แรลลี่ในครั้งนี้ จึงหวังว่าจะเป็นการสร้างภาพลักษณ์การท่องเที่ยวจังหวัดยะลา ให้ดีขึ้น สร้างความเชื่อมั่นแลประชาสัมพันธ์ให้นักท่องเที่ยวชาวไทย รวมทั้งชาวต่างชาติเข้ามาท่องเที่ยวเพิ่มขึ้น เป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจให้อำเภอเบตงอีกทั้งเป็นการสร้างอาชีพรายได้ ให้กับประชาชนในพื้นที่ และที่สำคัญ คือ การสร้างความสุขให้กับพ่อแม่พี่น้องชาวอำเภอเบตง ทำให้เกิดบรรยากาศของความสมานฉันท์ รายได้พหุวัฒนธรรมที่สวยงาม รวมทั้งทำให้อำเภอเบตง จังหวัดยะลา กลับมาคึกคัก รวมทั้งทำให้เศรษฐกิจของเบตงกระเตื้องขึ้นต่อไป

 

ภาพ/ข่าว…เจษฎา สิริโยทัย ทีมข่าว@ชายแดนใต้ อ.เบตง จ.ยะลา