เผลอหน่อย โจรฉกแหวนยกตลับ หายเกลี้ยง เปิดคลิปวงจรปิดดูกันจะๆ (ชมคลิป)

0
751

เผลอหน่อย โจรฉกแหวนยกตลับ หายเกลี้ยง เปิดคลิปวงจรปิดดูกันจะๆ

เจ้าของร้านเครื่องประดับในตลาดพลาซ่า 2 โร่แจ้งความถูกคนร้ายอาศัยทีเผลอ ขโมยแผงเครื่องเงินมูลค่ากว่าครึ่งแสนหลบหนีไป กล้องวงจรปิดภายในร้านจับภาพชัดเจน

วันที่ 30 ก.ค. ที่ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ได้มี นางวันดี หลงสกุล อายุ 45 ปี ชาว อ.หาดใหญ่ และเป็นเจ้าของร้านขายเครื่องประดับในตลาดพลาซ่า 2 เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ณรินทร์ นิลวงศ์ พนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ หลังถูกคนร้ายทำทีเป็นลูกค้า และอาศัยช่วงทีเผลอขโมยเครื่องเงินที่ใส่เอาไว้ในแผงโชว์ไปได้ 1 แผง รวมประมาณ 40 ชิ้น รวมมูลค่ากว่า 50,000 บาท หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 10.30 น. ของวันที่ 28 ก.ค. ที่ผ่านมา พร้อมกับได้นำภาพวิดีโอจากกล้องวงจรปิดภายในร้านที่สามารถจับภาพใบหน้า และพฤติกรรมของคนร้าย ให้กับทางตำรวจใช้เป็นเบาะแสในการติดตามจับกุม

นางวันดี เจ้าของร้านผู้เสียหายบอกว่า ในช่วงเกิดเหตุกำลังยืนขายเครื่องประดับให้กับลูกค้า ต่อมาได้มีคนร้ายเป็นชายวัยกลางคน ผิวดำ สวมเสื้อเชิ้ตสีฟ้า กางเกงขาสั้น ทำทีเป็นมาเดินดูสินค้าเครื่องเงินในแผงโชว์อยู่ครูหนึ่ง ก่อนที่อาศัยจังหวะทีเผลอในช่วงที่ตนกำลังยืนหันหลังคุยกับลูกค้าอีกคนขโมยเอาแผงเครื่องเงินไป 1 แผง ไปแอบเอาไว้ในเสื้อเชิ้ตรีบเดินหนีออกจากร้านไปอย่างรวดเร็ว

โดยเครื่องประดับที่คนร้ายได้ไปนั้นเป็นจำพวกแหวนของผู้ชาย ซึ่งมีทั้งแหวนพลอยแท้ แหวนงาช้าง แหวนหางกระเบน และอีกหลายอย่าง ซึ่งค่อนข้างมีราคาแพง จึงอยากให้ทางตำรวจเร่งติดตามจับกุมคนร้ายโดยเร็ว และฝากเตือนไปยังเจ้าของร้านให้เพิ่มความระวัดระวังกลุ่มมิจฉาชีพที่มีอยู่ทุกรูปแบบ โดยเฉพาะในช่วงที่มีลูกค้าพลุกพล่าน

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา