ธกส.สาขา อ.รือเสาะ ใจปล้ำให้ใจลูกค้า เตรียมจัดงานจับรางวัลใหญ่ จัดงบ 7,500,000 บาท

0
1210

  ธกส.สาขา อ.รือเสาะ ใจปล้ำ จัดงบ 7500,000 บาท เตรียมจัดงานจับรางวัลใหญ่ คืนกำไรให้ลูกค้าออมทรัยพ์ทวีโชค

นายประภัต ยาชะรัต ผู้จัดการธนาคารเพื่อเกษตรและสหกรณ์ สาขา อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส เปิดเผยว่า ในวันที่ 24 กรกฎาคม 2561 ที่จะถึงนี้ ทางธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์ สาขา อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส จะมีการจัดงานใหญ่ ประจำปี 2561 ณ ศาลาอุปการประชากร สวนสาธารณกาญจนาภิเษก เขตเทศบาลตำบลรือเสาะ อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส เพื่อให้ลูกค้าของธนาคาร ธกส.ในทุกสาขา ของ จ.นราธิวาส ได้มาร่วมกันจับรางวัลใหญ่เหมือนกับทุกๆครั้งที่ทางธนาคาร ธกส.ได้จัดขึ้น โดยในปีนี้ทางคณะกรรมการผู้จัดงานได้เลือก สถานที่ อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส และมีเจ้าหน้าที่ พนักงานในทุกสาขา จะเดินทางมาร่วมแจกรางวัลให้กับลูกค้าที่โชคดีและร่วมฝากเงินกับทางธนาคาร ธกส.ด้วยเงินฝากแบบออมทรัพย์ทวีโชคในทุกสาขาในพื้นที่ทั้ง 13 อำเภอ ของจังหวัดนราธิวาส ซึ่งคาดว่าจะมีลูกค้าของ ธกส.มาร่วมงานหลายพันคนในวันดังกล่าว
สำหรับรางวัลต่างๆที่ทางธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์ได้เตรียมไว้เพื่อมอบความสุขและเป็นการคืนกำไรให้กับลูกในครั้งนี้ ประกอบด้วย 1.รางวัลที่ 3 สร้อยคอทองคำ น้ำหนัก 1 สลึง จำนวน 190 เส้น 2.รางวัลที่ 2 รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อซูซูกิ จำนวน 60 คัน และรางวัลที่ 1 รถยนต์เก๋ง ซูซูกิ รุ่น CELERIO

และนอกจากนั้นแล้ว ยังมีการจับรางวัลหางบัตรสำหรับผู้เข้าร่วมงานอีก 2 ครั้ง เพื่อเป็นกำลังใจให้กับผู้เข้าร่วมงานและคืนความสุขให้กับลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจใช้บริการ ธกส.มาด้วยดีมาโดยตลอดเสมอมาพร้อมทั้งขอขอบพระคุณลูกค้าทุกทันที่ให้การสนับสนุน ธกส.มา ณ โอกาสนี้ด้วย.

ภาพ/ข่าว.แวดาโอ๊ะ หะไร บก.@ชายแดนใต้ จ.นราธิวาส