ผัวแสบโดดหนีเมียรับเคราะห์ !! จนท.บุกจับเอเย่นต์ยานรก ผัวโดดหนีทิ้งเมียรับเคราะห์แทน โทรให้กลับก็ไม่ยอม เมียเผยเป็นแบบนี้ 2 ครั้งแล้ว !!! (ชมคลิป)

0
1253

ผัวแสบโดดหนีเมียรับเคราะห์ !! จนท.บุกจับเอเย่นต์ยานรก ผัวโดดหนีทิ้งเมียรับเคราะห์แทน โทรให้กลับก็ไม่ยอม เมียเผยเป็นแบบนี้ 2 ครั้งแล้ว !!! 

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 15 ก.ค.พ.ต.อ.กิตติชัย สังขถาวร ผกก.สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา และพ.ต.ต.ธนวัต เส้งสุย รองผกก.สส. ร.ต.อ.ธนศักดิ์ บริรักษ์นรากุล รอง สวป.หัวหน้าชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.หาดใหญ่ หรือชุดตะวัน  เข้าตรวจค้นภายในห้องพัก 204 ตึก 8 บ้านเอื้ออาทรคลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หลังจากสืบทราบว่ามีการลักลอบค้ายาเสพติด

และพบเป้าหมายคือ นายอาริศ หมัดอะด้ำ อายุ 26 ปี หรือบังหลี นั่งอยู่เชิงบันไดทางขึ้นชั้น2 แต่ไหวตัวทันวิ่งขึ้นไปยังห้องพัก 204 และโยนสิ่งของบางอย่างเข้าไปในห้องและตะโกนบอกเมียว่าให้ปิดประตูตำรวจมา ก่อนที่จะวิ่งออกไปทางระเบียงข้างตึกและกระโดดลงมาจากชั้น2 หลบหนีไปได้อย่างหวุดหวิด

เจ้าหน้าที่จึงเข้าไปภายในห้องพบ น.ส.นารีรัตน์ ฤทธิบูรณ์ หรือนาเดียร์ อายุ 29 ปี ภรรยาอยู่ภายในห้องเพียงคนเดียว จากการตรวจค้นพบไอซ์ 3 ถุง หนัก 4.13 กรัม และยาบ้า 4 เม็ด อยู่ในกระเป๋าสตางค์พร้อมเครื่องช่างและอุปกรณ์การเสพไอซ์ และยอมรับว่าเป็นของตนทั้งสองจริง

เจ้าหน้าที่จึงให้ น.ส.นารีรัตน โทรศัพท์ไปหา นายอาริศ หรือบังหลี ซึ่งเป็นสามีทีแรกก็ติดต่อได้และพูดคุยอ้อนวอนขอให้กลับมารรับผิดด้วยกันซึ่งนายอาริส ก็บอกว่าจะกลับมา   ก่อนที่จะตัดสายทิ้งไปและปิดเครื่องหนีติดต่อไม่ได้อีกเลย ปล่อยให้ น.ส.นารีรัตน์ นั่งร้องให้และถูกจับกุมเพียงคนเดียว

จากการสอบสวน น.ส.นารีรัตน์ บอกว่า แต่งงานอยู่กินกับนายอาริศ มา 7 ปีมีลูกชายด้วยกัน1 คน  และก่อนหน้านี้ตนก็เคยติดคุกในคดียาเสพติดมาแล้ว 5 ปีส่วนนายอาริศ  รอดไปได้เช่นกัน และเพิ่งพ้นโทษออกมาได้ 8 เดือน ซึ่งนายอาริศ ก็รอและกลับมาอยู่กินกันอีกครั้ง และร่วมกันค้ายาเสพติดกระทั่งถูกตำรวจจับกุมและ นายอาริศ สามีสุดที่รักก็ยังคงหนีเอาตัวรอดไปคนเดียวทิ้งให้ตนเองติดคุกเป็นครั้งที่ 2  

โดยยาเสพติดเพื่อนของ นายอาริศ จะนำมาส่งให้โดยจะแบ่งไอซ์ครั้งละ 10 กรัม เป็นค่าตอบแทน และนำไปแบ่งขายและเสพเอง ทั้งนี้ตำรวจได้ออกหมายจับ นายอาริศแล้ว ในข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย..

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา