ลุยค้นห้องพัก ตี๋ เอเย่นยาเสพติด ได้ของกลางพร้อมสมุดบัญชี 12 เล่ม เชื่อเป็นเส้นทางการเงินยานรก

0
883

ชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.หาดใหญ่ ค้นห้องพักของ ตี๋ ส.ธรรมโรจน์ เอเย่นค้ายาเสพติดหลังถูกจับกุมซึ่งเปิดไว้เก็บยาเสพติด พบไอซ์ 240 กรัม สมุดบัญชีธนาคาร 12 เล่มและบัตรATM 12 ใบ

พ.ต.อ.กิตติชัย สังขถาวร ผกก.สภ.หาดใหญ่ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ธนวัต เส้งสุย รอง ผกก.สส.นำกำลังตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.หาดใหญ่หรือชุดตะวันร่วมกับชุดชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 9 เข้าตรวจค้นภายในห้องเช่าเลขที่ 101 ของหอพักแห่งหนึ่งย่านซอย 2 ถ.นิพัทธ์อุทิศ 1 เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ หรือ ซอย ส.ธรรมโรจน์ ซึ่งเป็นห้องพัก ที่นายวานิช นิ่มป่านฝ้าย อายุ 47 ปี หรือฉายา ตี๋ ส.ธรรมโรจน์ หนึ่งในเอเย่นต์ค้ายาเสพติดใน อ.หาดใหญ่ เช่าเอาไว้เก็บยาเสพติด หลังจากที่เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม เจ้าหน้าที่จับกุมตัวได้คาบ้านพักอีกหลังเลขที่ 5/69 ถ.ปุณกัณฑ์ เขตเทศบาลเมืองคอหงส์ อ.หาดใหญ่ และยึดยาบ้าและไอซ์ ได้จำนวนหนึ่ง ก่อนที่จะสอบสวนขยายผลทราบว่าได้เช่าห้องพักแห่งนี้ไว้เก็บยาและมาอาศัยเป็นครั้งคราว

จากการตรวจค้นภายในห้องพักพบไอซ์บรรจุอยู่ในถุงพร้อมขายน้ำหนัก 240 กรัม ซุกซ่อนอยู่ในห้องนอน สมุดบัญชีธนาคาร 12 เล่ม และบัตรเอทีเอ็ม 12 ใบ ซึ่งน่าจะเป็นบัญชีที่เกี่ยวกับกับการโอนเงินและถอนเงินจากการค้ายาเสพติด รวมทั้งอุปกรณ์เสพยาและเอกสารส่วนตัวอีกบางส่วนเจ้าหน้าที่จึงยึดเอาไว้ โดยห้องพักแห่งนี้ได้เช่าไว้ประมาณ 5 เดือน

สำหรับ นายวานิช หรือตี๋ ส.ธรรมโรจน์ เป็นหนึ่งในเอเย่นต์ค้ายาเสพติดใน อ.หาดใหญ่ ที่เริ่มจะขยายฐานลูกค้าเพิ่มขึ้นแต่สุดท้ายก็จบเร็วกว่าที่คิด เนื่องจากเจ้าหน้าที่สามารถสาวไปถึงตัวจากการจับกุมเอเย่นต์รายย่อยและให้การซัดทอดว่ารับยามาจาก นายวานิช

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ จ.สงขลา