พิษบ่อนสุราษฎร์ เด้งฟ้าผ่า ผกก.บ่อผุด ขาดจากตำแหน่งเดิม ผู้การฯลงเกาะสมุยประชุมด่วนหลังทหารจับบ่อน (ชมคลิป)

0
2621

พิษบ่อนสุราษฎร์ เด้งฟ้าผ่า ผกก.บ่อผุด ขาดจากตำแหน่งเดิม ผู้การฯลงเกาะสมุยประชุมด่วนหลังทหารจับบ่อน 

ผบก.ภ.จ.สุราษฎร์ธานี บินด่วนลงเกาะสมุย เรียกประชุมนายตำรวจ สภ.บ่อผุด และตำรวจ สภ.เกาะสมุย เพื่อมอบนโยบายการปฎิบัติหน้าที่ เน้นให้ปราบปรามอบายมุข และปัญหาอาชญากรรม ยาเสพติด หลังจากที่ ทหารกองทัพภาคที่ 4 นำกำลังบุกจับบ่อนการพนันไฮโล ที่เปิดห่างจาก สภ.บ่อผุด เพียง 500  เมตร จนมีการสั่งเด้งฟ้าผ่า ผู้กำกับการ สภ.บ่อผุด ไปปฎิบัติหน้าที่ ที่ บก.ภ.จว.จังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยขาดจากตำแหน่งเดิม

ผู้สื่อข่าว รายงานว่า จากเหตุการณ์ ทหารกองทัพภาคที่ 4 นำกำลังบุกเข้าจับกุมบ่อนพนันไฮโล 2 บ่อน ในพื้นที่ สภ.บ่อผุด ได้ผู้ต้องหา 32 ราย และพบโพยรายชื่อการจ่ายส่วยให้ กับหน่วยงานต่างเป็นรายเดือน หลักจากเกิดเหตุ พล.ต.ท.สรศักดิ์ เย็นเปรม ผบช.ภ. 8 ได้ลงนามคำสัง  พร้อม สั่งการให้ พล.ต.ต.อภิชาติ บุญศรีโรจน์  ผบก.ภ.จ.สุราษฎร์ธานี ให้ “ ออกหนักสือคำสั่ง ให้ พ.ต.อ.ชนะวรศินธุ์ ศุภพนารักษ์ ตำแหน่ง ผกก.สภ.บ่อผุด ไปปฎิบัติราชการที่ ศปก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี โดยขาดจากตำแหน่งเดิม พร้อมให้ พ.ต.อ.ศิรชัย เกิดศรี ตำแหน่ง ผกก.สส.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี รักษาราชการแทน ผกก.สภ.บ่อผุด”

ซึ่งจากเหตุการณ์ ดังกล่าว พล.ต.ต.อภิชาติ บุญศรีโรจน์ ผบก.ภ.จ.สุราษฎร์ธานี จึงได้บินด่วนลงพื้นที่ พร้อมเรียกประชุม ข้าราชการตำรวจ ในพื้นที่อำเภอเกาะสมุย ทั่ง สอง สภ.ประกอบไปด้วย สภ.บ่อผุด และ สภ.เกาะสมุย เพื่อมอบนโยบาย พร้อมกำชับการทำงาน โดยให้ปฎิบัติหน้าที่ กวดขัน กวาดล้างอาชญากรรม ในพิ้นที่ เช่นกวาดล้างอบายมุข บ่อนการพนัน ทุกประเภท ไม่ให้มีในพื้นที่ และ กวดขันจับกุมยาเสพติด อาวุธปืน พร้อมให้อำนวยความสะดวกประชาชน และนักท่องเที่ยว เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยว

ทั้งนี้ ผบก.ภ.จ.สุราษฎร์ธานี เปิดเผยว่า ในการประชุมข้าราชการตำรวจในวันนี้ เพื่อเป็นการมอบนโยบาย พร้อมกำชับข้าราชการตำรวจ ให้ปฎิบัติหน้าที่ ในกรอบภายใต้ นโยบาย ของรัฐบาล คสช และ สำนักงานตำรวจแห่งชาติโดยเคร่งครัด ไม่ว่าจะเป็นการจัดระเบียบในพื้นที่ ตาม ที่กองทัพภาคที่ 4 ที่ทำการจัดระเบียบ สังคมในพื้นที่เกาะสมุย โดยเฉพาะการปราบปรามอบายมุข และยาเสพติดในพื้นที่เกาะสมุย ที่นับวันมีการแพร่ระบาดมากขึ้น พร้อมทำการปราบปราม ไม่ให้มีหรือให้ลดลง เพื่อให้เกิดความพึงพอใจให้แก่ประชาชนมากที่สุด และเพื่อเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับพี่น้องประชาชนและนักท่องเที่ยว ให้มากที่สุด

ขณะเดียวกัน ในห้วงของการแข่งขันฟุตบอลโลก ได้สั่งเน้นกำชับ ในเรื่องของการลักลอบเล่นการพนัน และปราบปรามโต๊ะบอล พร้อมให้มีผลการจับกุม พล.ต.ต.อภิชาติ บุญศรีโรจน์ ผบก.ภ.จ.สุราษฎร์ธานี กล่าว.//

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ อ.เกาะสมุย  จ.สุราษฎร์ธานี