โจรกระจอก !! ทุบกระจกรถเก๋งหวังทรัพย์ แต่ไม่เจอ เลยฉก กระเป๋านักเรียน 2 ใบแทน (ชมคลิป)

0
942

โจรกระจอก !! ทุบกระจกรถเก๋งหวังทรัพย์ แต่ไม่เจอ เลยฉก กระเป๋านักเรียน 2 ใบแทน

ร.ต.ท.อนุวัฒน์  ณ ปัตตานี ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองสงขลา ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายทุบกระจกรถยนต์ซึ่งจอดอยู่ที่หน้าบ้านเลขที่ 68 ซอยโชคดีอุทิศ ถนนราษฎร์อุทิศ 1 เขตเทศบาลนครสงขลา หลังลงพื้นที่ไปตรวจสอบพบว่าเป็นรถยนต์ฮอนด้าแจ๊สสีขาว หมายเลขทะเบียน กร 2656 สงขลา ของนางนพวรรณ กาฬมณี อายุ 43 ปี ซึ่งจอดอยู่หน้าบ้าน กระจกประตูหลังด้านซ้ายถูกทุบแตกทั้งบาน  และคนร้ายได้รื้อค้นทรัพย์สินภายในรถจนกระจัดกระจาย แต่ไม่ได้อะไรไปเพราะไม่ได้เก็บสิ่งของมีค่าไว้ในรถ แต่ปรากฏว่ากระเป๋าเป้นักเรียน2 ใบของลูกสาวและลูกชายที่วางไว้ในรถหายไปพร้อมกับหนังสือซึ่งคาดว่าคนร้ายน่าจะหยิบติดมือไปเพราะคิดว่าน่าจะมีของมีค่าอยู่ภายในที่พอจะขายได้ หรือไม่ก็เอากระเป๋านักเรียนไปขาย ทำให้สองพี่น้องซึ่งเรียนอยู่ชั้น ป.4 และป.5 โรงเรียนอนุบาลสงขลา ไม่มีหนังสือไปโรงเรียนและทั้งสองคนแทบจะร้องให้

จากการสอบถาม นางนพวรรณ เล่าว่า จะจอดรถเก๋งที่หน้าบ้านเป็นประจำทุกวัน แต่เมื่อคืนนี้ไฟฟ้าที่เสาไฟหน้าบ้านดับทำให้บริเวณหน้าบ้านมืด   และเมื่อเช้าจะไปส่งลูกชายและลูกสาวไปโรงเรียนก็พบว่ากจกประตูหลังด้านซ้ายถูกทุบจนแตกทั้งบาน แต่คนร้ายไม่ได้ทรัพย์สินมีค่าอะไรไป แต่เมื่อลูกชายและลูกสาวมาดูกระเป๋าเป้นักเรียนที่วางไว้ในรถ เพื่อที่จะไปโรงเรียนพบว่าหายไปทั้งสองใบ  คาดว่าคนร้ายอาจเร่งรีบและคว้ากระเป๋านักเรียนทั้งสองใบ ซึ่งทำให้ลูกชายและลูกสาวไม่มีหนังสือเรียน

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงเพื่อหาเบาะแสของคนร้าย ส่วนหนังสือเด็กนักเรียนทั้งสองคนทางคุณแม่ก็จะดำเนินการให้ทางโรงเรียนจัดหาหนังสือให้ใหม่ เพื่อทั้งสองคนได้เรียนตามปรกติ

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ จ.สงขลา