คลิประทึก !! ชายขี่ จยย.จอดกลางสี่แยก ราดน้ำมันจุดไฟเผา ลุกเป็นไฟกลางสี่แยกไฟแดง (ชมคลิป)

0
1396

ระทึกชายขี่รถจักรยานยนต์ไปจอดกลางสี่แยกไฟแดงกลางเมืองสุราษฎร์ฯ ราดน้ำมันบนผ้า ก่อนจุดไฟเผา สร้างความปั่นป่วน ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจพอรู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว เตรียมตามจับมาดำเนินคดี

จากรณีที่มีผู้ชายรูปร่างสูง ผิวคล้ำ แต่งกายสวมเสื้อโปโลสีดำ กางเกงยีนส์ขายาว รองเท้าผ้าใบ ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จอดกลางสี่แยกแสงเพชร ในเขตเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี ช่วงที่มีสัญญาณไฟเขียวมีรถแล่นอยู่ โดยชายคนดังกล่าวได้หยิบแกลลอนน้ำมันที่วางอยู่ตะกร้าหน้ารถ เทใส่เศษผ้าและจุดไฟ โยนทิ้งบนถนน ใช้เวลาประมาณ 10 วินาที แล้วขี่รถมุ่งหน้าไปทางสี่แยก ร.พ.ช. จึงทำให้รถที่จอดติดไฟแดงเห็นไฟลุกสว่าง รีบขับหลบไปตาม ๆ กัน 
โดย พล.ต.ต.อภิชาติ บุญศรีโรจน์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี กล่าวว่า คาดว่าเป็นการกระทำเพื่อก่อกวน ไม่ประสงค์ต่อชีวิตหรือทรัพย์สิน แต่เนื่องจากเป็นพื้นที่สาธารณะกลางแยกไฟแดง ที่มีรถสัญจรจำนวนมาก อาจจะทำให้เกิดอันตรายต่อทรัพย์สินของผู้อื่น จึงให้เร่งติดตามตัวมาสอบสวนโดยเร็วต่อไป

     ล่าสุดด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี ได้แกะรอยผู้ก่อเหตุจากกล้องวงจรปิด และพอจะทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว และอยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ จ.สุราษฎร์ธานี