ผัวเผ่นแล้ว !! เมียถูก ตร.บุกจับพร้อมยานรก โทรอ้อนผัวให้มาติดคุกด้วยกัน รอ 1 ชม.หายร้องไห้คนเดียว (ชมคลิป)

0
960

ผัวเผ่นแล้ว !! เมียถูก ตร.บุกจับพร้อมยานรก โทรอ้อนผัวให้มาติดคุกด้วยกัน รอ 1 ชม.หายร้องไห้คนเดียว

ตำรวจปราบปรามยาเสพวางแผนจับกุมสองผัวเมียเอเย่นค้ายาเสพติดในอ.หาดใหญ่ ยึดยาบ้ากว่า 3 พันเม็ดและไอซ์อีก 8 กรัม หลังค้ายาเสพติดมา3 ปี น่าเศร้าผัวยอมทิ้งเมียสาวนามสกุลดังที่แต่งงานจดทะเบียนสมรสอยู่กินกันมา7 ปี ให้รับเคราะห์แทนตัวเองแม้จะพยายามโทรศัพท์ไปอ้อนวอนให้มามอบตัว แต่สุดท้ายปิดโทรศัพท์หนีเอาตัวรอดเพียงคนเดียว

วันที่ 20 มิ.ย. พ.ต.อ.กิตติชัย สังขถาวร ผกก.สภ.หาดใหญ่ พ.ต.ท.ธนวัต เส่งสุย รอง ผกก.สส. ร.ต.อ.ธนศักดิ์ บริรักษ์นรากุล  รอง สวป.หัวหน้าชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.หาดใหญ่ และพ.ต.ท.ปรีชา พันดร สว.กก.ปพ.บก.สส.  นำกำลังตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลาร่วมกับชุดปราบปรามยาเสพติดตำรวจภูธรภาค9  วางแผนเข้าจับกุมสองผัวเมียนักค้ายาเสพติดที่บ้านพักเลขที่ 80/17 หมู่5 บ้านป่ากัน ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โดยดักซุ่มรออยู่บริเวณบ้านพักและปากซอยอยู่ราว1 ชั่วโมง

จากนั้นจึงมีรถเก๋งโตโยต้าวีออสสีดำหมายเลขทะเบียน 3 กอ-3146 กรุงเทพมหานคร ขับเข้ามาในบ้านเจ้าหน้าที่จึงขับรถเข้าประกบหัวท้าย และพบว่ามีหญิงสาวนั่งมาในรถ2คน หนึ่งในนั้นคือ น.ส.พนิดา พัฒโน หรืออี๊ฟ อายุ 22 ปี ซึ่งเป็นนักค้ายาเสพติด กำลังโทรศัพท์อยู่ในรถทีแรกไม่ยอมลงมาแต่เมื่อเจ้าหน้าที่ได้แสดงตัวขอตรวจค้นสุดท้ายก็ยอมเปิดประตูลงมาพร้อมเพื่อนอีกคน

จากการตรวจค้นภายในรถไม่พบสิ่งผิดกฎหมายใดๆ แต่จากการตรวจค้นภายในบ้านพบยาบ้าจำนวน 3,089 เม็ด และไอซ์อีก 8.06 กรัม ถูกซุกซ่อนไว้ในถังขยะหน้าบ้าน และจากการตรวจค้นภายในบ้านยังพบอุปกรณ์การเสพยาไอซ์ เครื่องชั่ง สมุดบัญชีธนาคารและหลักฐานการโอนเงินที่อยู่ในรถ

จากการสอบสวน น.ส.พนิดา ยอมรับสารภาพว่าร่วมกับ นายกฤษดา เจริญศรี หรือทอง อายุ 30 ปี สามีค้ายาเสพติดมา 3 ปี แต่ขณะเข้าตรวจค้น นายกฤษดา ยังไม่กลับเข้าบ้านและไหวตัวทันหลบหนีไป เนื่องจากขณะที่ น.ส.พนิดา นั่งอยู่ในรถเก๋งได้โทรศัพท์ไปบอกว่าถูกเจ้าหน้าที่เข้าตรวจค้น    เจ้าหน้าที่จึงให้ น.ส.พนิดา โทรศัพท์ไปหา นายกฤษดา อีกครั้งและอ้อนวอนเพื่อให้กลับมามอบตัวและรับผิดด้วยกัน เพราะตัวเองไม่อยากติดคุกคนเดียว ซึ่งทีแรก นายกฤษดา ก็รับปากกับเจ้าหน้าที่ว่าจะกลับมามอบตัว แต่หลังจากที่รออยู่กว่า 1 ชั่วโมงก็ยังไม่มีวี่แวว และได้ปิดโทรศัพท์หนีไป ปล่อยให้ภรรยานั่งร้องให้อยู่คนเดียวรับเคราะห์แทนแม้จะแต่งงานและจดทะเบียนสมรสอยู่กินกันมา 7 ปี

น.ส.พนิดา ให้การว่า ยาบ้าสั่งซื้อมาจากเอเย่นชื่อเกียร์ ผ่านทางเฟสบุ๊คชื่อ”เฮียเกียร์ไม่ใช้ไม้โท”ส่วนไอซ์ซื้อมาจาก น.ส.แอน ใช้ชื่อเฟสบุ๊คว่า”แอนประณิตา”  โดยยาบ้าซื้อมามัดละ 2,000 เม็ดราคา 60,000 บาทและนำมาแบ่งขายถุงละ 195 เม็ดราคา7,000 บาท  และถุงละ 50 เม็ด ราคา 2,000 บาท ส่วนไอซ์ซื้อมาครั้งละ 100 กรัม ราคา 46,000 บาท นำมาแบ่งขายต่อให้ลูกค้ากรัมละ 700 บาท

โดยหลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามจับกุม นายกฤษดา สามีและเอเย่นต์ค้ายาเสพติดกลุ่มนี้ซื้อรู้ตัวหมดแล้ว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งของหา น.ส.พนิดา ร่วมกันกับ นายกฤษฎา เจริญศรี ที่หลบหนีไป มียาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาไอซ์และยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ จ.สงขลา