เปิดแล้ว”ร้านนาวากาชาดปัตตานี”

0
1443

เปิดแล้ว”ร้านนาวากาชาดปัตตานี” ในงานแสดงสินค้า วัฒนธรรม ของดีเมืองตานี และงานกาชาดจังหวัดปัตตานี ประจำปี 2561 

ผู้สื่อข่าวปัตตานีรายงานว่า   เมื่อวันที่  18  มิถุนายน 2561   ที่   บริเวณสนามกีฬา      องค์การบริหารส่วนจังหวัดปัตตานี นายวีรนันทน์ เพ็งจันทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี นางกัญญาณี เพ็งจันทร์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดปัตตานี เปิด “ร้านนาวากาชาดปัตตานี” ในงานแสดงสินค้า วัฒนธรรม ของดีเมืองตานี และงานกาชาดจังหวัดปัตตานี ประจำปี 2561 โดยมีนายเศรษฐ์ อัลยุฟรี นายก อบจ.ปัตตานี. นายพิทักษ์ ก่อเกียรติพิทักษ์ นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองปัตตานี  นายภูเบศ จันทนิมิ นายกสมาคมการประมง จ.ปัตตานี นายอำเภอ 12 อำเภอ หัวหน้าส่วนราชการ ผู้เกี่ยวฝ่ายต่างๆ และประชาชนทั่วไปร่วมพิธีเปิด

โดยจังหวัดปัตตานี ร่วมกับ เหล่ากาชาดจังหวัดปัตตานีและภาคส่วนต่างๆร่วมกันจัดขึ้น เพื่อส่งเสริมความหลากหลายทางวัฒนธรรม วิถีชีวิตของผู้คนในท้องถิ่น เปิดโอกาสให้ประชาชนได้ร่วมสนับสนุนกิจการสาธารณกุศลกับเหล่ากาชาดจังหวัด ส่งเสริมการท่องเที่ยว และนำสินค้าผลิตภัณฑ์สินค้าภาคเกษตร สอดคล้องตามมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจของรัฐบาล จัดขึ้นระหว่างวันที่ 18-29 มิถุนายน 2561 (12 วัน 12 คืน) ลุ้นรางวัลพิเศษ เป็นรถจักรยานยนต์ คืนละ 4 คัน พร้อมของรางวัลพิเศษอื่นๆ มากมาย อาทิเช่น รถจักรยาน ไมโครเวฟ ตู้เย็น พัดลม โทรทัศน์ เครื่องซักผ้า กระติกน้ำร้อน เป็นต้น โดยจะมีการหมุนวงล้อลุ้นรางวัลในคืนสุดท้าย (ในวันศุกร์ ที่ 29 มิถุนายน 2561   เวลา 22.00 น. ณ เวทีกลาง) รางวัลที่ 1 รถยนต์เก๋ง MAZDA2 1 รางวัล รางวัลที่ 2 รถยนต์กระบะมาตรฐาน TOYOTA 1 รางวัล   รางวัลที่ 3 ทองคำแท่งหนัก 10 บาท 1 รางวัล รางวัลที่ 4 รถจักรยานยนต์ 5 รางวัล รางวัลที่ 5 สร้อยทองคำหนัก 1 บาท 10 รางวัล รางวัลที่ 6 สร้อยทองคำหนัก 1 สลึง 20 รางวัล และรางวัลเลขท้าย 3 ตัว พัดลม Hatari 60 รางวัล

โดยการจัดงาน ได้แบ่งออกเป็นโซนต่างๆ เช่น โซนเวทีกลาง โซนร้านนาวากาชาด โซนการแสดงผลงานของของส่วนราชการ ในหมวดต่างๆ ทั้งหมวดวัฒนธรรม หมวดสุขภาพ หมวดการท่องเที่ยวและกีฬา หมวดสินค้า และผลิตภัณฑ์ OTOP หมวดอาหารเมนูปัตตานี หมวดพัฒนาฝีมือแรงงาน หมวดสินค้าธงฟ้าประชารัฐ ผลิตภัณฑ์ SME แลหมวดการเกษตร การออกบูธรถยนต์/รถจักรยานยนต์ และการเดินขบวนพาเหรดวัฒนธรรมของดีจากทุกอำเภอ เพื่อส่งเสริมความหลากหลายทางวัฒนธรรม และวิถีชีวิตของผู้คนท้องถิ่น และประชาชน ได้มีโอกาสได้พักผ่อนคลายเครียดจากการทำงาน เป็นขวัญและกำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานในพื้นที่ คืนความสุขให้กับพี่น้องชาวจังหวัดปัตตานี ยังมีการประกวดร้องเพลงลูกทุ่ง ในคืนวันที่ 25 และ 27 มิถุนายน 2561, การแข่งขันชกมวยไทย คืนวันที่ 20 -24 มิถุนายน 2561 และการแข่งขันปันจักสีลัต วันที่ 25 – 27 มิถุนายน 2561 พร้อมชมคอนเสิร์ต

 

ของศิลปินดารานักร้อง นักแสดง ที่มีชื่อเสียงฟรีทุกคืน

ภาพ/ข่าว/ทีมข่าว@ชายแดนใต้