โครตเจ็บใจ !! คลิปจับภาพหนุ่มสาดสีใส่รถเก๋ง สาวเจ้าของโร่แจ้งตำรวจลากคอเค้นสาเหตุ (ชมคลิป)

0
609

โครตเจ็บใจ !! คลิปจับภาพหนุ่มสาดสีใส่รถเก๋ง สาวเจ้าของโร่แจ้งตำรวจลากคอเค้นสาเหตุ

นางสาว อลิชา วิจิตรกานนท์ อายุ 34 ปี เดินทางมาที่ สภ.เมืองสงขลา เพื่อเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.กมลพันธ์ ศรีเทพ ร้อยเวร สภ.เมืองสงขลา ว่ารถเก๋งโตโยต้า วีออส ทะเบียน กบ 2830 สงขลา ถูกสาดสีด้วยสีแดงจนเลอะเทอะเกือบทั้งคันโดยไม่ทราบสาเหตุ

โดยนำหลักฐานซึ่งเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดของผู้ก่อเหตุมามอบให้ตำรวจไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งจากภาพพบว่าขณะที่เกิดเหตุช่วงประมาณตี 5 ได้มีชายคนหนึ่งขับรถจักรยานยนต์นำสีซึ่งใส่ในถุงมาขว้างใส่รถเก๋งโตโยต้า วีออส  สีบรอนทอง หมายเลขทะเบียน กบ 2830 สงขลา ซึ่งจอดอยู่ริมถนนศรีสุดา เขตเทศบาลนครสงขลา ทำให้ตัวรถด้านหลังตั้งแต่หลังคา กระจก ฝากระโปรงท้าย และประตูด้านหลัง เต็มไปด้วยคราบสีแดงซึ่งเป็นสีน้ำมัน

สำหรับรถเก๋งคันนี้เป็นของ นางสาว อลิชา วิจิตรกานนท์ อายุ 34 ปี ซึ่งมีบ้านพักอยู่ในย่านถนนศรีสุดา อ.เมือง จ.สงขลา ใกล้กับที่นำรถไปจอดไว้ โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณตี 5 ของวันนี้  และนางสาวอลิชา ได้นำคลิปวิดีและรถที่ถูกสาดสีเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองสงขลาไว้แล้วเพื่อเอาผิดกับผู้ที่ก่อเหตุ

นางสาวอลิชา เล่าว่า  ปรกติจะนำรถมาจอดไว้ริมถนนตรงจุดนี้ประจำไม่เคยมีปัญหาอะไร เนื่องจากบ้านตนอยู่ในซอยรถยนต์ไม่สามารถนำรถเข้าไปได้  กระทั่งเมื่อช่วงตี 5 ของวันนี้น้องสาววิ่งมาบอกว่ารถถูกสาดสี จึงรีบออกมาดูก็พบว่าเต็มไปด้วยสีแดงเกือบทั้งคัน

ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบว่ามาจากเรื่องใด เนื่องจากไม่เคยมีปัญหาส่วนตัวกับใคร เพราะเป็นคนแถวนี้อยู่แล้ว โดยเฉพาะเรื่องที่จอดรถก็ไม่เคยมีปัญหาเพราะไม่ได้ไปขวางหน้าบ้านหรือขวางทางใคร  จึงยังจับต้นชนปลายไม่ถูกว่าทำไมชายคนนี้จึงนำสีมาปาใส่รถตนเอง

อย่างไรก็ตามยังโชคดีที่เป็นสีน้ำมัน สามารถใช้น้ำมันก๊าดและเครื่องขัดสีรถขัดสีออกได้ โดยที่สีไม่ติดตัวรถจนเสียหาย

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ จ.สงขลา