ปัตตานีเดินหน้าขับเคลื่อนไทยนิยมยั่งยืนเสริมสร้างความมั่นคงภาคเกษตร ประชุมคณะกรรมการ COO (Chief of Operation) ครั้งที่5

0
465

ปัตตานีเดินหน้าขับเคลื่อนไทยนิยมยั่งยืนเสริมสร้างความมั่นคงภาคเกษตร             ประชุมคณะกรรมการ COO (Chief of Operation) ครั้งที่5

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ ห้องประชุมสำนักงานเกษตรจังหวัดปัตตานี นายอำนวย ฤกธิชัย เกษตรจังหวัดปัตตานี เป็นประธานประชุมคณะกรรมการอำนวยการขับเคลื่อนงานนโยบายสำคัญ และการแก้ไขปัญหาภาคเกษตรจังหวัดปัตตานี หรือที่เรียกว่า คณะกรรมการ COO (Chief of Operation) ครั้งที่5/2561 ที่ ประชุมได้มีบูรนาการขับเคลื่อนงานนโยบายสำคัญ ของกระทรวงเกษตร และสหกรณ์ 65 นโยบาย โดยเฉพาะการส่งเสริมกลุ่มแปลงใหญ่ของจังหวัดปัตตานี จำนวน 51 กลุ่มให้มีการผลิตที่เชื่อมโยงการตลาดภายใต้นโยบาย “การตลาดนำการผลิต”มีการบริการผลิตน้ำเพื่อการเกษตร การนำข้อมูลมาใช้ในการบริหารจัดการการผลิตและการตลาด และการสนับสนุนขับเคลื่อนโครงการไทยนิยมยั่งยืน ให้เป็นไปตามแผนงาน โครงการอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้เกิดการสร้างงานสร้างรายได้ นำความมั่นคงสู่ภาคเกษตร ทั้งนี้คณะกรรมการ COO ปัตตานีได้กำหนดติดตามความก้าวหน้าอย่างต่อเนื่องทุกเดือน

ภายใต้ยุทธศาสตร์เสริมสร้างศักยภาพและพัฒนาคุณภาพชีวิต สื่อโครงการเพิ่มทักษะอาชีพแก่เกษตรผู้ลงทะเบียน เพื่อสวัสดิการแห่งรัฐ และโครงการภายใต้ยุทธศาสตร์ ปฏิรูปโครงสร้างการผลิตภาคเกษตร

ภาพ/ข่าว/ทีมข่าว@ชายแดนใต้