จังหวัดปัตตานี เตรียมจัดงาน แสดงสินค้า วัฒนธรรม ของดีเมืองตานี และงานกาชาดจังหวัดปัตตานี ประจำปี 2561 อย่างยิ่งใหญ่

0
466

จังหวัดปัตตานี เตรียมจัดงาน แสดงสินค้า วัฒนธรรม ของดีเมืองตานี และงานกาชาดจังหวัดปัตตานี ประจำปี 2561 อย่างยิ่งใหญ่

วันนี้ (7มิถุนายน 2561) เวลา 09.30 น. ที่ห้องประชุมศาลากลางจังหวัดปัตตานี นายวีรนันทน์ เพ็งจันทร์ ผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี พร้อมด้วย รองผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี หัวหน้าส่วนราชการ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมประชุมเพื่อเตรียมจัดงานแสดงสินค้า วัฒนธรรม ของดีเมืองตานี และงานกาชาดจังหวัดปัตตานี ประจำปี 2561

จังหวัดปัตตานีได้มีการจัดงานแสดงสินค้า วัฒนธรรม ของดีเมืองตานี และงานกาชาดจังหวัดปัตตานีขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมความหลากหลายทางวัฒนธรรม วิถีชีวิตความเป็นอยู่ของผู้คนในท้องถิ่น เปิดโอกาสให้ประชาชนร่วมสนับสนุนกิจกรรมสาธารณกุศลกับเหล่ากาชาดจังหวัด ส่งเสริมการท่องเที่ยว และนำเสนอสินค้า ผลิตภัณฑ์ของดีของเด่นของชุมชน สอดคล้องตามมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจของรัฐบาล

ซึ่งปีนี้ นอกจากร้านกาชาดแล้ว ยังได้จัดงานแสดงสินค้า วัฒนธรรม ของดีเมืองตานี จำนวน 9 หมวด คือ หมวดวัฒนธรรม สุขภาพ ท่องเที่ยว/กีฬา สินค้า OTOP อาหารปัตตานี ฝีมือแรงงาน ร้านธงฟ้าประชารัฐ สินค้า SMEs และหมวดเกษตร กำหนดจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 18 -29 มิถุนายน 2561 ที่สนามกีฬากลางองค์การบริหารส่วนจังหวัดปัตตานี ส่วนร้านนาวากาชาด มีรางวัลใหญ่ เป็นรถจักรยานยนต์ คืนละ 4 คัน พร้อมของรางวัลพิเศษอื่น ๆ มากมาย อาทิเช่น รถจักรยาน ไมโครเวฟ ตู้เย็น พัดลม โทรทัศน์ เครื่องซักผ้า กระติกน้ำร้อน และนอกจากนี้ยังมีการแสดง การแข่งขันร้องเพลงลูกทุ่งและการแข่งขันชกมวยไทย ในคืนวันที่ 20 – 24 มิถุนายน 61 อีกด้วย

ภาพ/ข่าว/ทีมข่าว@ชายแดนใต้