สุดยอดตำรวจใช้มือล้วงโถส้วมสด ๆ หายาบ้า เผยรอไม่ได้เพราะยาบ้าละลายหมด !!! (ชมคลิป)

0
1695

สุดยอดตำรวจใช้มือล้วงโถส้วมสด ๆ  หายาบ้า เผยรอไม่ได้เพราะยาบ้าละลายหมด !!!

นี่คือคลิปภาพเหตุการณ์ขณะที่ พ.ต.ต.วีระ หมวดเอียด สารวัตรสืบสวนกองกำกับการ 2 กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 9  กำลังพยายามค้นหายาบ้าที่ถูกนำไปทิ้งไว้ในโถส้วมภายในบ้านเลขที่ 117/2 หมู่6 ต.กำแพงเพชร อ.รัตภูมิ จ.สงขลา ซึ่งเป็นบ้านของ นายอานนท์ แสสินธุ์ อายุ 29 ปี หนึ่งในผู้ค้ายาเสพติดหลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจค้น แต่นายอานนท์ ได้หนีเข้าห้องน้ำและนำยาบ้าไปทิ้งในโถส้วม

โดยทีแรกได้ใช้ทับพีตักลงไปในโถส้วมแต่ปรากฏว่าติดที่คอห่านตักยาบ้าขึ้นมาไม่ได้ ทาง พ.ต.ต.วีระ จึงตัดสินใจใช้มือล้วงเข้าไปในคอห่านทันทีเพราะไม่เช่นนั้นยาบ้าจะละลายหมดไม่ทันการ ซึ่งก็สามารถล้วงยาบ้าที่ยังพอเหลืออยู่และยังละลายไม่หมดประมาณ 10 เม็ด จากยาบ้าที่ถูกนำไปทิ้งไว้ในโถส้วม 3 ถุงประมาณ 30 เม็ด

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง พ.ต.ต.วีระ ถึงเหตุผลที่ต้องใช้มือล้วงโถส้วมบอกว่า นาทีนั้นไม่สามารถรอถุงมือได้เพราะหากช้ายาบ้าซึ่งเป็นของกลางสำคัญก็จะลายหมด จึงตัดสินใจใช้มือล้วงลงไปทันที

สำหรับปฏิบัติการจับกุมยาบ้าในครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนกองกำกับการ2 กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค9  นำโดย พ.ต.ท.ธนิต แสนเจริญ รองผู้กำกับการ3 กองบังคับการปราบปรามยาเสพติด4 พ.ต.ท.ปรีชา พันดร สารวัตรสืบสวนกองกำกับการ2 กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค9 และพ.ต.ต.วีระ หมวดเอียด สารวัตรสืบสวนกองกำกับการ2 กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค9 ที่ใช้มือล้วงโถส้วม ได้ออกกวาดล้างกลุ่มผู้ค้ายาเสพติดในพื้นที่อ.รัตภูมิ จ.สงขลา รวม 5 จุด ได้ผู้ต้องหาทั้งหมด 6 คน ยาบ้าประมาณ 130 เม็ด ไอซ์ กัญชา พืชใบกระท่อมและอุปกรณ์การเสพอีกจำนวนหนึ่ง รวมทั้งอาวุธปืนอีก 5 กระบอก

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ จ.สงขลา