รวบ 2 พี่น้องดูโอ้ ริค้ายานรก ลงทุนเช้าตึก 3 ชั้น แต่ไม่รอดฝีมือตำรวจหาดใหญ่ (ชมคลิป)

0
1224

ตำรวจหาดใหญ่วางแผนล่อซื้อและจับกุมสองพี่น้องเอเย่นค้ายาเสพติดรายใหญ่ใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ยึดยาบ้า 22,000 เม็ด ไอซ์146 กรัม ลงทุนเช่าตึกแถว 3 ชั้นเป็นที่ค้ายา พบประวัติช่วงเยาวชนเคยถูกควบคุมในสถานพินิจก่อนที่จะออกมาค้ายาเสพติดเต็มตัว

ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ยังคงสืบสวนและจับกุมเครือข่ายค้ายาเสพติดได้อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดใน  พ.ต.อ.กิตติชัย สังขถาวร ผู้กำกับการ สภ.หาดใหญ่  พ.ต.ท.ธนวัต  เส้งสุย รองผกก.สส. สภ.หาดใหญ่   พร้อมกำลังตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดสภ.หาดใหญ่ หรือชุดตะวัน  วางแผนล่อซื้อและจับกุมสองพี่น้องเอเย่นค้ายาเสพติดในอ.หาดใหญ่ ประกอบด้วย นายภิรมย์รส ทัฬหกิจ อายุ 30 ปี หรือเอ็มปาร์ค(เสื้อแดง) และนายยศพล ทัฬหกิจ อายุ 28 ปี หรือเอ (เสื้อดำ) โดยให้สายล่อซื้อไอซ์ 50 กรัมในราคา3 หมื่นบาท บริเวณหน้าตู้เอทีเอ็มถนนจุติอนุสรณ์ และจับกุมตัวได้ทั้งสองคน

จากนั้นจึงควบคุมตัวไปตรวจค้นที่บ้านเช่าเลขที่ 24/9 ถนนราษฎร์ยินดี เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ ซึ่งเป็นตึกแถว 3 ชั้นที่ทั้งสองคนเช่าไว้อยู่อาศัยกับลูกเมียและเป็นที่เก็บยายึดยาบ้าได้อีก 22,000 เม็ด และไอซ์อีก 90 กรัม  และจากการตรวจสอบประวัติทั้งสองคนพบว่าในช่วงที่ยังเป็นเยาวชนเคยถูกจับกุมในคดีเสพยาเสพติดและถูกส่งไปควบคุมตัวที่สถานพินิจเมื่อออกมาจึงผันตัวเป็นผู้ค้ายาเต็มตัวโดยช่วยกันทำทั้งสองคน จากการสอบสวนทราบว่ารับยาล๊อตนี้มา5 หมื่นเม็ดและทยอยขายให้กับลูกค้าไปบางส่วนแล้ว

สำหรับสองพี่น้องคู่นี้เจ้าหน้าที่ขยายผลมาจากการจับกุมเครือข่ายค้ายาเสพติดและกลุ่มผู้เสพยาซึ่งพบว่ามีพฤติกรรมลักลอบขายยาเสพติดให้กับกลุ่มวัยรุ่น นักเรียน นักศึกษา และผู้คนทั่วไปใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จึงได้ส่งสายวางแผนล่อซื้อและจับกุมได้ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวดำเนินคดีในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท1(ยาบ้า,ยาไอซ์)ไว้ในครอบครัวเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และจะเร่งขยายผลไปยังที่มีของยาเสพติดต่อไป

 

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ จ.สงขลา