แม่หัวใจสลาย !! พาลูกสาววัย 8 ขวบเข้าแจ้งความ อ้างถูกตาเลี้ยง “ข่มขืน “ พร้อมร้องสื่อ เกรงคดีไม่คืบเพราะตาเลี้ยงมีตำแหน่ง !!! (ชมคลิป)

0
1238

แม่หัวใจสลาย !! พาลูกสาววัย 8 ขวบเข้าแจ้งความ อ้างถูกตาเลี้ยง “ข่มขืน “  พร้อมร้องสื่อ เกรงคดีไม่คืบเพราะตาเลี้ยงมีตำแหน่ง !!!

ได้มีหญิงสาวคนหนึ่งอายุ 24 ปี ซึ่งเป็นชาวบ้านในพื้นที่หมู่ 9 ต.ทับช้าง อ.นาทวี จ.สงขลา  ได้พาลูกสาววัย 8 ปี ซึ่งกำลังเรียนอยู่ชั้น ป.3 เข้าร้องเรียนขอความเป็นธรรมผ่านผู้สื่อข่าวที่ จ.สงขลา

โดยบอกว่าลูกสาวของเธอ ถูกตาเลี้ยงอายุประมาณ 55 ปี ข่มขืนในบ้านพัก ซึ่งส่งผลกระทบกับสภาพจิตใจของลูกสาวเป็นอย่างมาก จากที่เป็นเด็กร่าเริง กลายเป็นเด็กที่เก็บตัวเงียบและหวาดกลัวผู้คน และได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.สะท้อน อ.นาทวี ไว้แล้วเมื่อวันที่ 19 พฤษภาคมที่ผ่านมา แต่กลัวว่าเรื่องจะเงียบและไม่ได้รับความเป็นธรรมเพราะตาเลี้ยงมีตำแหน่งเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน  และเป็นที่เคารพนับถือของชาวบ้าน บอกใครก็ไม่มีใครเชื่อและหลายคนพยายามขอให้ยุติเรื่องนี้

ผู้เป็นแม่เล่าให้ฟังว่า ปรกติลูกสาวจะอาศัยและอยู่บ้านเดียวกับแม่และพ่อเลี้ยงของตน ซึ่งเป็นยายและตาเลี้ยงของลูกสาว มาตั้งแต่เล็ก ๆ เนื่องจากตนต้องออกไปทำงานนอกบ้าน  แต่ปรากฏว่าเมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 16 พฤษภาคมที่ผ่านมา ตนได้เดินทางกลับไปบ้านและได้ยินเสียงลูกสาวนอนร้องให้อยู่ภายในห้องนอนกับตาเลี้ยงเพียงลำพังส่วนยายออกไปกรีดยาง ซึ่งดูแล้วไม่ปกติเพราะเหมือนกับกำลังทำอะไรกันอยู่ ก่อนที่ตาเลี้ยงจะพาลูกสาวออกจากห้องไปเข้าห้องน้ำ  หลังจากนั้นตนจึงเค้นถาม ลูกสาวบอกว่าถูกตาเลี้ยงข่มขืนจริงและลงมือทำเป็นครั้งแรก ส่วนฝ่ายตาเลี้ยงยังปฏิเสธเสียงแข็งว่าไม่ได้ข่มขืน

และหลังจากวันนั้นลูกสาวกลายเป็นเด็กเก็บตัวเงียบจากที่เคยร่าเริง ส่วนตาเลี้ยงก็ยังอยู่ในบ้านตามปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ตนจึงตัดสินใจนำลูกสาวเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.สะท้อน เพื่อให้สอบสวนและดำเนินคดี เพราะกลัวว่าเรื่องจะเงียบ เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนได้ให้นำลูกสาวไปให้แพทย์โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชินีนาถ ณ อำเภอนาทวี ตรวจหาร่องรอยการถูกข่มขืน ซึ่งต้องผลอีกประมาณ1 เดือน

หญิงสาวคนนี้บอกว่าในระหว่างที่ยังรอผลตรวจ จำเป็นต้องนำลูกสาวไปพักอยู่ที่บ้านพักเด็กและครอบครัว จ.สงขลา ชั่วคราวเพราะไม่สามารถกลับไปอยู่ที่บ้านยายกับตาเลี้ยงได้อีกแล้ว พร้อมกับเข้าร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวเพราะกลัวว่าเรื่องจะเงียบ

เกี่ยวกับเรื่องนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามข้อเท็จจริงไปยัง พ.ต.ท.วีระนิด ใหม่ศิริ สารวัตรสอบสวน สภ.สะท้อน อ.นาทวี ได้รับคำตอบว่าคดีนี้ตำรวจให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย โดยขณะนี้อยู่ระหว่างขั้นตอนรอผลตรวจจากแพทย์ว่าผลจะออกมาอย่างไร ซึ่งต้องใช้เวลาอีกเกือบเดือน เพราะหากผลตรวจยังไม่ออกมาก็ไม่สามารถที่จะแจ้งข้อกล่าวหาหรือดำเนินการใดๆได้เพราะไม่มีหลักฐานที่จะชี้จัดได้ว่าถูกข่มขืนจริงหรือไม่  แต่ได้เชิญตาเลี้ยงมาสอบสวนในเบื้องต้นแล้วซึ่งยังให้การปฏิเสธ

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ จ.สงขลา