ลูกเขยเลือดร้อน สู้พ่อตาไม่ได้ เลยหยิบปืนยิงพ่อตาดับ เหตุเพราะพ่อตาไม่ให้ลูกกลับด้วย (ชมคลิป)

0
2165

ลูกเขยเลือดร้อน สู้พ่อตาไม่ได้ เลยหยิบปืนยิงพ่อตาดับ เหตุเพราะพ่อตาไม่ให้ลูกกลับด้วย

เมื่อเวลา 19.35 น. วันที่ 22 พ.ค.  ร.ต.ท.คมสัน ทีฆกาญจน์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.รือเสาะ จ.นราธิวาส รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงเสียชีวิตที่บริเวณถนนหน้าบ้านพักเลขที่ 54/6 ม.5 ต.ลาโละ จึงสั่งระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทหารและเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยรือเสาะรุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพ นายมายีลัม แวอาลี อายุ 53 ปี เจ้าของบ้านนอนจมกองเลือดเสียชีวิต อยู่ข้างรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีแดง ทะเบียน ขงก 371 นราธิวาส โดยมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองที่ศรีษะ 1 นัด ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืนลูกซองตกอยู่จำนวน 1 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐานก่อนที่จะนำศพผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลรือเสาะ เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนที่จะมอบให้ญาติรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนา

จากการสอบสวนชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในละแวกจุดเกิดเหตุ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายรียะต์ ลูกเขยได้เดินทางจากบ้านพักในพื้นที่ อ.ระแงะ เพื่อมารับภรรยาที่เดินทางมาเยี่ยมบิดาและมารดา ในช่วงเดือนรอมฎอนหรือถือศีลอด และในระหว่างที่ภรรยากลับมาเยี่ยมบ้าน เกิดล้มป่วยไม่สบายก็ได้อาศัยอยู่ต่อ แต่นายรียะต์ เห็นภรรยามาบ้านหลายวันแล้วจึงได้เดินทางมารับ แต่นายมายีลัม พ่อตาไม่ให้ลูกสาวกลับไปกับลูกเขย โดยให้เหตุผลว่าขอให้ลูกสาวหายป่วยก่อนค่อยมารับ แล้วลูกเขยกับพ่อตามีการโต้เถียงกันอย่างรุนแรง

และมีการชกต่อยกันแต่นายรียะต์ ลูกเขยสู้ไม่ได้จึงได้วิ่งไปหยิบอาวุธปืนลูกซองของพ่อตาที่อยู่ในบ้านพัก ออกมายิงใส่พ่อตา จำนวน 1 นัด ถูกที่บริเวณศรีษะจนล้มทั้งยืนและเสียชีวิตคาที แล้วนายรียะต์ ลูกเขยได้ขี่รถ จยย.หลบหนีไป อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะทยอยเรียกสอบปากคำสมาชิกในครอบครัว และชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในละแวกจุดเกิดเหตุ เพื่อเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ควบคู่กับเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเดินทางไปติดตามตัวนายรียะต์ ที่คาดว่าจะหลบหนีไปบ้านพักในพื้นที่ อ.ระแงะ เพื่อติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว แวดาโอะ หะไร บก.@ชายแดนใต้ จ.นราธิวาส