ดูมันทำ !! หวาดเสียวกันทั้งเมือง ขึ้นไปได้สูงลิ้ว อ้างข้างบนบรรยากาศดี

0
1342

ดูมันทำ !! หวาดเสียวกันทั้งเมือง ขึ้นไปได้สูงลิ้ว อ้างข้างบนบรรยากาศดี

หวาดเสียวกันทั้งเมือง หนุ่มใหญ่ปีนขึ้นบนเครนปั่นจั่นเพื่อนั่งดมกาว นานกว่า 1 ชม. ทางเจ้าหน้าที่ได้มีการปิดการจราจรบริเวณดังกล่าวและต่างคอยเฝ้าสถานการณ์เป็นระยะ เนื่องจากนายมนตรีมีอาการมึนเมากาว ก่อนที่นายมนตรีก็ได้ลุกขึ้นแล้วค่อยเดินลงจากเครนปั้นจั่นในสภาพโซเซคล้ายคนเมา ซึ่งประชาชนและเจ้าหน้าที่ที่อยู่บริเวณด้านล่างต่างคอยลุ้นกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่ตลอดเวลา กลัวนายมนตรีจะผลัดตกแต่ก็สามารถลงมาได้ด้วยตนเองอย่างปลอดภัยในที่สุด ซึ่งสาเหตุที่นายมนตรีได้ปีนขึ้นไปบนเครนปั่นจั่นเนื่องจากต้องการปีนขึ้นไปดมกาว ด้านบนบรรยากาศดี

ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง ว่าที่บริเวณหน้าสถานีรถไฟตรัง บริเวณพื้นที่ห้างลีมาร์ทซุปเปอร์มาร์เก็ตเก่า ที่โดนก่อเหตุระเบิดจนเพลิงไหม้ ซึ่งกำลังอยู่ระหว่างการก่อสร้าง พบมีชายนั่งบนเครนปั้นจั่น ที่เกิดเหตุ พบประชาชนมุงดูเหตุการณ์อย่างแตกตื่น โดยมี นายนันทวัธ เจริญวรรณ นายอำเภอเมืองตรัง พร้อมด้วย พ.ต.ท.ประเสริฐ สงแสง รองผกก.สภ.เมืองตรัง เจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัยเทศบาลนครตรังเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยกุศลสถานตรัง และแพทย์เวรโรงพยาบาลตรัง เร่งประสานรถเครน เทศบาลนครตรัง พร้อมเบาะสำหรับรองด้านล่าง

ในที่เกิดเหตุบริเวณดังกล่าว มองเห็นชายวัยกลางคนกำลังนั่งอยู่บนเครนปั้นจั่น ซึ่งมีความสูงประมาณ 15-20 เมตร ซึ่งอยู่ระหว่างดำเนินการก่อสร้าง ทราบชื่อผู้ที่ปีน คือ นายมนตรี อยู่พิทักษ์ อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 164/14 ม.3 ต.ปากแพรก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี อาชีพรับจ้างก่อสร้าง นั่งอยู่ดมกาวอยู่บนเครนปั่นจั่น นานกว่า 1 ชม. ทางเจ้าหน้าที่ได้มีการปิดการจราจรบริเวณดังกล่าวและต่างคอยเฝ้าสถานการณ์เป็นระยะ เนื่องจากนายมนตรีมีอาการมึนเมากาว  และหลังจากที่ติดตามดูสถานการณ์กว่า 1 ชม.นายมนตรี  ก็ได้ลุกขึ้นแล้วค่อยเดินลงจากเครนปั้นจั่นในสภาพโซเซคล้ายคนเมา

ซึ่งประชาชนและเจ้าหน้าที่ที่อยู่บริเวณด้านล่างต่างคอยลุ้นกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่ตลอดเวลา กลัวนายมนตรีจะผลัดตกแต่ก็สามารถลงมาได้ด้วยตนเองอย่างปลอดภัยในที่สุด ทางเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไปยัง สภ.เมืองตรัง และประสานทางพี่ชายของนายมนตรี ซึ่งมารับเหมาก่อสร้างอยู่ในพื้นที่จังหวัดตรัง     อย่างไรก็ตาม จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า สาเหตุที่นายมนตรีได้ปีนขึ้นไปบนเครนปั่นจั่นเนื่องจากต้องการปีนขึ้นไปดมกาว ด้านบนบรรยากาศดี ทั้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับนายมนตรีครั้งหนึ่งแล้ว ในข้อหาเสพสารระเหย(กาว) เมื่อวันที่ 12 พ.ค.ที่ผ่านมา

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ จ.ตรัง