สลดม้าเหล็กขยี้สาว !! สาวตกใจรถไฟวิ่งกลัวลงไม่ทัน ตัดสินใจกระโดดลง สุดท้ายร่วงใต้ท้องถูกขยี้ร่างเละ

0
622

สลดม้าเหล็กขยี้สาว !! สาวตกใจรถไฟวิ่งกลัวลงไม่ทัน ตัดสินใจกระโดดลง สุดท้ายร่วงใต้ท้องถูกขยี้ร่างเละ

ศูนย์วิทยุ สภ.เมืองยะลา ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่สถานีรถไฟยะลา ว่า มีอุบัติเหตุ ผู้โดยสารตกจากขบวนรถไฟ เสียชีวิต หลังรับแจ้ง ร.ต.อ.ปราสาทวิทย์ ดวงกมล พนักงานสอบสวน สภ.เมืองยะลา  พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองยะลา เจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยยะลา  ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

ในที่เกิดเหตุ บริเวณสถานีรถไฟยะลา ชานชลาที่ 1  เจ้าหน้าที่พบร่างผู้เสียชีวิต ติดอยู่ใต้ท้องรถไฟ ขบวนที่ 38 รถด่วนพิเศษทักษิณ  (สุไหงโกลก-กทม) ห่างออกไปเล็กน้อย พบเศษชิ้นส่วนอวัยวะภายในติดอยู่ใต้ท้องรถ  อีกจุดหนึ่ง    โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัย  ได้ช่วยกันดึงร่างผู้เสียชีวิต และเศษอวัยวะ ออกจากใต้ท้องรถ เพื่อนำไปตรวจพิสูจน์อีกครั้งหนึ่งที่ รพ.ยะลา

จากการสอบสวนทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ นางมาซีเตาะ สะมะแอ อายุ 35 ปี  อยู่บ้านเลขที่  53 ซอยเด่นชัชวาล ต.สะเตงนอก อ.เมือง จ.ยะลา   โดยผู้ตาย  ได้เดินทางมาส่งญาติขึ้นรถไฟ ไปยัง กทม.  และกำลังอยู่บนรถไฟ  เมื่อถึงเวลาขบวนรถไฟเคลื่อนออกจากสถานีรถไฟยะลา     ผู้ตายเกรงว่าจะลงจากรถไฟไม่ทัน จึงรีบกระโดดลง    ซึ่งขณะนั้นทางประชาชน และเจ้าหน้าที่รถไฟ ได้ตะโกนบอกแล้วว่าไม่ต้องลงมา จะให้รถไฟหยุดให้    แต่ผู้ตายก็ยังกระโดดลงจากรถไฟ จนเกิดพลาดตกจากขบวนรถไฟ และเสียชีวิตดังกล่าว

โดยหลังตกจากขบวนรถไฟ ร่างของผู้ตาย ได้ถูกรถไฟลากไปประมาณ 10 เมตร ก่อนที่ขบวนรถไฟจะหยุดนิ่ง  ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลานานกว่า 30 นาที ในการนำร่างผู้เสียชีวิตออกจากใต้ท้องรถไฟ ก่อนที่จะปล่อยให้ขบวนรถไฟเดินรถตามปกติ

ภาพ/ข่าว มูกะตา หะไร ทีมข่าว @ชายแดนใต้ จ.ยะลา