แรงกว่า Fast 8 !! กระบะยางแตกพุ่งชนบ้านจนกำแพงทะลุ

0
1133

แรงกว่า Fast 8 !! กระบะยางแตกพุ่งชนบ้านจนกำแพงทะลุ
 
เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถชนบ้าน ที่บริเวณใกล้ตลาดสดเทศบาลนครตรัง ถนนราชดำเนิน ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะป้ายทะเบียนหมายเลข บล8326 นครศรีธรรมราช สภาพพุ่งชนเข้าที่ฝาผนัง ร้านไท้เยี่ยนถ่อง เลขที่ 84 ถ.ราชดำเนิน ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง ซึ่งเป็นร้านขายยาแผนโบราณและแผนปัจจุบัน สภาพรถกระบะชนทะลุกำแพงเป็นรูโหว่ ข้าวของภายในเสียหาย

ด้านนายธรรมรัตน์ ชัยยุทธกุล อายุ 40 ปี คนขับรถกระบะ เล่าว่า ตนมากับญาติจากบ้านนั่งกันมา 2 คน เพื่อที่จะมุ่งหน้าไปบ้านพ่อที่ถนนหนองยวน ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง แต่มาเมื่อถึง ที่เกิดเหตุดังกล่าวทำให้เกิดยางแตก รถจึงเสียหลัก ตนก็ได้พยายามเบรกรถและหักหลบ ประชาชนที่มาซื้อของบริเวณหน้าตลาดสดเทศบาลนครตรัง แต่ก็เอาไม่อยู่เนื่องจากสภาพถนนลื่นเพราะฝนตก จึงทำให้รถยนต์ได้พุ่งชนบ้านหลังดังกล่าวทันที ซึ่งสภาพรถกระบะด้านหน้าพังยับ ตนและญาติได้รีบออกมาจากรถ และก็ได้รีบเข้าไปสอบถามคนที่อยู่ในบ้าน ว่ามีใครได้รับบาดเจ็บหรือไม่อย่างไร และรู้สึกผิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก

ด้านนายปราโมทย์ ประเสริฐ อายุ 55 ปี พร้อมมารดาวัยอายุ 74 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของร้านดังกล่าว เล่าว่า ตนเองกับแม่กำลังนั่งดูทีวี อยู่ดีดีก็มี รถเข้ามาพุ่งชนบ้าน ทำให้กำแพงทะลุ สิ่งของที่อยู่ภายใน ที่บรรจุภัณฑ์ยาต่างๆ ก็ถล่มลงมา และทับรถจักรยานยนต์ของตนเองก็เสียหาย   ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง เบื้องต้นยังไม่ทราบความเสีย

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ จ.ตรัง