ตูน เจ็บ !!! กำลังใจ “สู้สู้” ดังกระหึ่ม ก้าวแรกปัตตานีกับการต้อนรับที่ อบอุ่น..(ชมคลิป)

0
1796

ตูน เจ็บ !!!  กำลังใจ “สู้สู้” ดังกระหึ่ม ก้าวแรกปัตตานีกับการต้อนรับที่ อบอุ่น

วันที่ 4 พย.  โครงการวิ่งตามโครงการก้าวคนละก้าว เพื่อโรงพยาบาล 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ จาก อ.เบตง จ.ยะลา ถึง อ.แม่สาย จ.เชียงราย ระยะทาง 2,191 กิโลเมตร  ของนักร้องร๊อกเกอร์ชื่อดังของเมืองไทย นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือตูน บอดี้แสลม

วันนี้เป็นการวิ่งในวันที่ 4 และถือเป็นวันแรกของก้าวแรกในการการวิ่งพื้นที่จังหวัดปัตตานีของ ตูน บอดี้สแลมทำให้บรรยากาศที่บริเวณหน้าวัดธนาภิมุข ม.6  ต.ปากล่อ อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นในการวิ่งของตูนที่จังหวัดปัตตานี บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีประชาชนทั้งไทยพุทธ และมุสลิม ต่างเดินทางมาให้กำลังใจ ตูน บอดี้สแลมกันเป็นจำนวนมากตั้งแต่เช้า  ถึงแม้ว่ากำหนดการมาถึงของตูน จะล้าช้ากว่ากำหนดเกือบ 10  ชั่วโมง  เนื่องจากตูนมีอาการบาดเจ็บบริเวณหลังและขาทำให้ไม่สามารถวิ่งได้เต็มที่ เพราะสภาพอากาศที่มีฝนตกลงมาทำให้ต้องสลับกับการเดินเป็นระยะ แต่ด้วยสปิริตและความตั้งใจของตูนที่ต้องการพบปะกับประชาชนที่รอตามเส้นทางเป็นจุดและจำนวนมาก พร้อมตะโกน “สู้สู้” ให้กำลังใจตลอดเส้นทาง

จนกระทั่งเวลา 12.00 น. ตูน บอดี้สแลม พร้อมทีมงานได้วิ่งมาถึงเขตรอยต่อระหว่าง ต.ละใหม่ อ.เมืองยะลา กับ ต.ปากล่อ อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี โดยมี นายอนุชิต ตระกูลมุทุตา ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลาเดินทางมาร่วมส่งถึงรอยต่อ ปัตตานีมี นายเศวต เพชรนุ้ย นายอำเภอโคกโพธิ์ มาคอยต้อนรับพร้อมกับประชาชนในพื้นที่จำนวนมากที่ต่างมาให้กำลังใจและร่วมบริจาคเงิน ซึ่งตูน บอดี้สแลม ได้ทักทายและร่วมเซลฟีกับประชาชนทุกระยะทางเส้นทางการวิ่ง ซึ่งถือเป็นการเริ่มวิ่ง “ก้าวแรก” ในพื้นที่ จ.ปัตตานี โดยจะวิ่งไปยังจุดพักจุดแรก ที่วัดธนาภิมุข ม.6  ต.ปากล่อ อ.โคกโพธิ์ โดยตลอดเส้นทางการวิ่ง ได้มีประชาชนทุกเพศทุกวัย ยืนเฝ้ารออยู่ริมถนน ตลอด 7 กิโลเมตร ซึ่งประชาชนที่เฝ้ารอต่างร่วมบริจาค และร่วมให้กำลังใจแก่ตูนอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ความตั้งใจของตูน ถึงที่หมายอย่างที่ตั้งใจไว้  ก่อนที่ตูน จะถึงเส้นชัยจุดพักแรกที่วัด วัดธนาภิมุข ในเวลา 14.30 น.โดยมีนายพงศ์เทพ  ไข่มุกต์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี หัวหน้าส่วนราชการให้การต้อนรับ ท่ามกลางประชาชนกว่า 500 คนที่มาร่วมต้อนรับและบริจาคเงินจำนวนมาก ซึ่งยอดเงินบริจาคล่าสุด จำนวนกว่า 72 ล้านบาท โดยมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยอย่างเต็มที่ หลังจากนั้น ตูน บอดี้สแลม ก็ได้เข้ามาพัก เนื่องจาก อาการบาดเจ็บ !!!……

 

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ จ.ปัตตานี