ตูน บอดี้สแลม สิ้นสุดวิ่งยะลา ก้าวแรกปัตตานี มีอาการเจ็บหลัง !!

0
2365

ตูน บอดี้สแลม สิ้นสุดวิ่งยะลา ก้าวแรกปัตตานี มีอาการเจ็บหลัง !!

ออกวิ่งตั้งแต่ 05.15 น.ท่ามกลางฝนตกหนัก ประชาชนให้กำลังต่อเนื่อง
วันที่สี่ของการวิ่ง โครงการ ก้าวคนละก้าว เบตง-แม่สาย เพื่อนำรายได้จากการวิ่งไปให้โรงพยาบาลศูนย์ 11 แห่ง จัดซื้อเครื่องมือแพทย์ ของนายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม และทีมงาน โดยเริ่มออกจากจุดสาร์ท ตั้งแต่ 05.15 น. ที่ สถานสงเคราะห์เด็กชายจังหวัดยะลา วิ่งผ่านศาลหลักเมือง โรงพยาบาลศูนย์ยะลา ต่อไปยังโรงไฟฟ้า กัลฟ์ ยะลา กรีน จำกัด และเดินทางต่อเข้าพื้นที่จังหวัดปัตตานี ที่ วัดธนาภิมุข ต.ปากล่อ อ.โคกโพธิ์ ตลอดเส้นทางมีฝนตกหนักตลอดเวลา ขณะที่ประชาชนยังคงให้กำลังใจ มอบเงิน ตลอดเส้นทาง

กระทั่งเวลา 13.30 น. นายอนุชิต ตระกูลมุทุตา ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา ผศ.ดร.จุฑามณี ตระกูลมุทุตา นายกเหล่ากาชาดจังหวัดยะลา พร้อมด้วยส่วนราชการ และประชาชนชาวยะลา มาร่วมให้กำลังใจ ส่งแรงใจให้ตูนทำความฝัน โครงการ ก้าวคนละก้าว นี้ให้สำเร็จ เส้นชัยที่ อ.แม่สาย จะเห็นได้ว่าเส้นทางที่ตูนวิ่งผ่าน ชาวยะลาออกมาร่วมต้อนรับ ส่งแรงใจ ให้กำลังใจ สู้ๆ และร่วมบริจาคเงิน ซึ่งเป็นภาพแห่งความประทับใจ ชาวยะลามีความสุขมาก แม้ว่าในวันนี้จะมีฝนตกลงมาตลอดเวลา จากนั้นผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา ได้จับมือตูนบอดี้สแลม และนายเศวต เพชรนุ้ยอำเภอโคกโพธิ์ จ.ปัตตานี ส่งต่อการวิ่งเข้าโครงการ ก้าวคนละก้าว สู่จังหวัดปัตตานีต่อไป

สำหรับเส้นทางการวิ่งในตลอดทั้ง 4 วัน มีความล่าช้าจากเป้าหมายที่กำหนด แต่ละจุดที่วิ่งผ่าน ประชาชนออกมาต้อนรับจำนวนมาก มีการถ่ายรูป เซลฟี่ตลอดเวลา ผนวกกับมีฝนตกลงมาในพื้นที่ภาคใต้ช่วงนี้ ต้องมีการหยุดพักเป็นระยะๆ ล่าสุดตูนบอดี้สแลม มีอาการปวดเมื่อยบริเวณแผ่นหลังเล็กน้อย เนื่องจากเซลฟี่บ่อย แต่ยังมีกำลังใจที่ดี วิ่งได้ตามปกติสู่จุดหมาย ต่อไป ขณะที่ยอดบริจาคกว่า 72 ล้านบาท

ภาพ/ข่าว ทีมข่าว @ชายแดนใต้ จ.ยะลา