ไอ้โรคจิต !! จนท.ทั้ง รพ.วุ่นหนัก รถเก๋งถูกกรีดยางจนแบนแฟบ 20 คัน (ชมคลิป)

0
1769

ไอ้โรคจิต !! จนท.ทั้ง รพ.วุ่นหนัก รถเก๋งถูกกรีดยางจนแบนแฟบ 20 คัน

คนร้ายลอบเข้าไปกรีดยางรถยนต์จนแบนแฟบ 20 คัน ซึ่งเป็นรถยนต์ของเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลสงขลาที่จอดอยู่ในบ้านพักภายในโรงพยาบาล โดยใช้มีดปลายแหลมแทงเข้าไปที่ขอบยางเหมือนกันทุกคันและไม่สามารถนำไปปะได้ต้องเปลี่ยนยางใหม่อย่างเดียวเดือดร้อนไปตามๆกัน

ร.ต.อ.วินัย  เทพไพฑูรย์  รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองสงขลา ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลสงขลา ว่ามีคนร้ายใช้มีดกรีดล้อรถยนต์ ถึง 20 คันซึ่งเป็นรถของเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลสงขลา ที่จอดอยู่บริเวณบ้านพักเจ้าหน้าที่ภายในโรงพยาบาลสงขลา

หลังลงพื้นที่ไปตรวจสอบ  พบว่ารถที่ถูกกรีดล้อรถยนต์มีทั้งรถกระบะและรถเก๋ง สภาพถูกมีดกรีดยางล้อด้านหน้าด้วยมีดปลายแหลมเหมือนกันหมดทั้ง 20 คัน ทั้งที่จอดอยู่บริเวณริมถนนและในแฟลต จนแบนแฟบไม่สามารถปะได้ต้องเปลี่ยนยางใหม่อย่างเดียว

และทางโรงพยาบาลสงขลาต้องเรียกช่างจากร้านยางที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียงโรงพยาบาลสงขลา มา 2 ร้าน เพื่อมาถอดล้อออกและนำล้อไปเปลี่ยนยางใหม่ที่ร้านแล้วนำกลับมาใส่ให้ใหม่

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณบ้านพักและบริเวณใกล้เคียง พบเบาะแสผู้ก่อเหตุเป็นชายสวมเสื้อยืดสีดำ นุ่งกางเกงขาสั้น เดินเข้าไปทางศูนย์วิทยาศาสตร์การแพทย์ด้านข้างโรงพยาบาลสงขลา หลังลงมือเสร็จยังได้ขโมยรถจักรยานของเจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยาศาสตร์การแพทย์ปั่นออกมาด้านข้างโรงพยาบาล แล้วนำรถจักรยานมาจอดไว้ที่ป้อมไฟจราจรหน้าโรงพยาบาล  จากนั้นก็เดินออกไปทางด้านหน้าโรงพยาบาล  ซึ่งตำรวจกำลังเร่งหาเบาะแสของชายที่ก่อเหตุรายนี้และยังไม่ทราบสาเหตุที่ชายคนนี้เข้ามากรีดยางรถยนต์ว่ามาจากสาเหตุใด

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ จ.สงขลา