นักตบสาวจีน และชายจีน จับมือคว้าแชมป์วอลเลย์บอลชายหาด “สมิหลา” ครั้งที่ 19

0
480

นักตบสาวจีน และชายจีน จับมือคว้าแชมป์วอลเลย์บอลชายหาด “สมิหลา” ครั้งที่ 19

สำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด “เอส เอ็ม เอ็ม” เอ วี ซี บีช ทัวร์ สมิหลา-เอส โคล่า โอเพ่น ครั้งที่ 19 วันนี้ เป็นรอบชิงชนะเลิศ และคู่ชิงชนะเลิศทีมชาย ระหว่างทีมจีน(2) เกา เป็ง และ อี หยาง กับ ทีมอินโดนีเซีย 2 ดานังยา ปริบาดิ และ จิลัง รามาดาน ผลปรากฏว่าทีมที่เป็นแชมป์ได้แก่ ทีมจีน(2) ที่เอาชนะทีมอินโดนีเซีย 2  ไป 2-1 เซต ด้วยคะแนน 21-23 , 21-15 , 15 – 9

ส่วนคู่ชิงชนะเลิศทีมหญิง ระหว่างทีมไทย 1 รำไพพฤทธิ์ นุ่มวงศ์ และ ขนิษฐา หงส์พักตร์ กับทีมจีน 1 หวัง ฟานและเซีย ซินอี ท่ามกลางประชาชนชาวสงขลาที่มาร่วมชมและเชียร์ทีมสาวไทยเป็นจำนวนมาก รวมทั้งลุ้นทีมสาวไทยเพื่อให้ได้แชมป์แต่ลุ้นอย่างไรก็ไม่สำเร็จ และผลการแข่งขันปรากฏว่า ทีมจีน 1 คว้าแชมป์รายการนี้ไปครอง ด้วยการเอาชนะทีมไทย 1  ไป 0-2 เซตด้วยคะแนน 18-21, 16-21 

การแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด “เอส เอ็ม เอ็ม” เอ วี ซี บีช ทัวร์ สมิหลา-เอส โคล่า โอเพ่น ครั้งที่ 19 ระหว่างวันที่ 14-17 เมษายน 2561ที่ชายหาดแหลมสมิหลาสงขลา โดยในวันนี้ (ที่ 17 เม.ย.61)  เป็นการแข่งขันวันสุดท้ายรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งมี นายดลเดช พัฒนรัฐผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา  ประธานในพิธีปิดการแข่งขันพร้อมมอบถ้วยเกียรติยศและเงินรางวัลแก่นักกีฬาที่ชนะการแข่งขันฯ 

สำหรับในปีนี้จังหวัดสงขลาก็ประสบความสำเร็จในการจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด “เอส เอ็ม เอ็ม” เอ วี ซี บีช ทัวร์ สมิหลา-เอส โคล่า โอเพ่น ครั้งที่ 19 อีกครั้งหนึ่ง ที่มีการจัดแข่งขันติดต่อกันมาเป็นปีที่ 19 และมีประชาชนให้ความสนใจเป็นจำนวนมากทุกปี

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ จ.สงขลา