เหี้ยม !! คนร้ายควงอาก้าถล่ม อส.แต่ดวงไม่ถึงคาด รอดปาฏิหารย์ แต่ ชาวบ้านดวงขาดรับเคราะห์ 2 ศพ (ชมคลิป)

0
2122

เหี้ยม !! คนร้ายควงอาก้าถล่ม อส. นับร้อยนัด แต่ดวงไม่ถึงคาด แต่ ชาวบ้านดวงขาดรับเคราะห์ 2 ศพ 

ปฏิบัติการณ์อุกอาจ คนร้ายไม่ทราบจำนวนดักถล่มยิง อส. เหตุขึ้นเมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 16 เมย. ร.ต.อ. สุข์วัฒน์ ไชยมณี รอง สว.(สอบสวน) สภ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี ได้รับแจ้งเกิดเหตุยิงกันบนถนนสายบ้านควนลาแม-บ้านห้วยน้ำเย็น ม.3 ต.นาเกตุ จึงนำกำลังไปที่เกิดเหตุ ไปถึงพบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค สีบอร์น ทะเบียน ญฮ 6625 กทม.อยู่ในสภาพด้านหน้าชนกับรถโดยสารกระบะดัดแปลงมีหลังคาด้านหลัง ยี่ห้ออีซูซุ สีเขียว ทะเบียน 10-0709 ปัตตานี บริเวณตัวรถทั้งสองคันมีรูกระสุนจำนวนมาก

และจากการตรวจสอบภายในรถพบผู้เสียชีวิตในรถทั้งสองคัน จำนวน 2 ศพ โดยศพแรกอยู่ภายในรถเก๋งฮอนด้าบนเบาะนั่งข้างคนขับ ทราบชื่อ นาย อับดุลการีม มือซา อายุ 30 ปี สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธสงครามหลายนัด และศพที่ 2 อยู่ในรถโดยสารบนที่นั่งคนขับ ทราบชื่อ นายสาบูดิง นิเฮง 32 ปี สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงตามลำตัวหลายนัด และมีผู้รอดชีวิต 1 ราย ทราบชื่อ นายมูฮาหมัดรอรี เจ๊ะเด็ง อายุ 42 ปี จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนอาก้า ตกอยู่ในป่าสวนยางพาราห่างจุดเกิดเหตุประมาณ 3 เมตร เจ้าหน้าที่ได้รวบรวมเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนทราบว่า นายมูฮาหมัดรอรี เป็น อส.อำเภอโคกโพธิ์ และเป็นคนขับรถเก๋งคันเกิดเหตุ โดยก่อนเกิดเหตุ นายมูฮาหมัดรอรี ได้ขับรถเก๋งกลับมาจากร่วมงานกิจกรรมที่โรงเรียนตาดีกา เพื่อเดินทางกลับบ้านพักโดยมี นายอับดุลการีมผู้ตายนั่งมาด้วย ปรากฏว่าเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นป่าสองทางและเปลี่ยว มีคนร้ายไม่ทราบจำนวนซุ้มในป่าแล้วใช้อาวุธปืนสงครามถล่มยิงใส่รถของ นายมูฮาหมัดรอรี จนรถเสียหลักพุ่งชนรถของ นายสาบูดิง 32 ปี ที่ขับสวนทางมาเพื่อจะไปรับเด็กที่โรงเรียนตาดีกา คนร้ายจึงระดมยิงใส่รถของนายมูฮาหมัดรอรีโดยไม่สนใจรถอีกคันซึ่งเป็นชาวบ้านกระสุนถูก นาย อับดุลการีม และนายสาบูดิง เสียชีวิตทันที ในที่เกิดเหตุ ส่วน นายมูฮาหมัดรอรี รอดตายหวุดหวิดเนื่องจากได้แอบหลบในรถ

หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ได้ระดมกำลังร่วมเข้าปิดล้อมตรวจค้นไล่ล่าคนร้ายทันที เชื่อคนร้ายน่าจะชำนาญพื้นที่และอาศัยความมืดหลบหนีไป ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่เชื่อเป็นฝีมือกลุ่มก่อความไม่สงบสร้างสถานการณ์