วอลเลย์บอลชายหาด“ เอส เอ็ม เอ็ม เอวีซี บีช ทัวร์ , เอสโคล่า สมิหลา โอเพ่น ” นักตบชายไทย 1 ชนะทีมโอมาน คู่เปิดสนามวันนี้

0
649

วอลเลย์บอลชายหาด“ เอส เอ็ม เอ็ม เอวีซี บีช ทัวร์ , เอสโคล่า สมิหลา โอเพ่น ” นักตบชายไทย 1 ชนะทีมโอมาน คู่เปิดสนามวันนี้

นักตบชายไทย 1 ชนะทีมโอมาน นัดเปิดสนาม 2 : 0 เซท ในการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด “ เอส เอ็ม เอ็ม เอวีซี บีช ทัวร์ , เอสโคล่า สมิหลา โอเพ่น ” ครั้งที่ 19  คู่เปิดสนามเมื่อเย็นวันนี้

เมื่อเวลา 14.30 น. วันนี้ ที่ 15  เมษายน 2561  ที่บริเวณชายหาดแหลมสมิหลาสงขลา ซึ่งเป็นสนามแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด“ เอส เอ็ม เอ็ม เอวีซี บีช ทัวร์ , เอสโคล่า สมิหลา โอเพ่น ” ครั้งที่ 19 โดยมีนายศักระ  กปิลกาญจน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานเปิดการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด “ เอส เอ็ม เอ็ม เอวีซี บีช ทัวร์ , เอสโคล่า สมิหลา โอเพ่น ” ครั้งที่ 19



ระหว่างวันที่ 14-17 เม.ย. 2561 ซึ่งในวันนี้เป็นการเปิดสนามอย่างเป็นทางการและเป็นการแข่งขันวันที่สอง โดยมีประเทศที่เข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 15 ประเทศ ได้แก่ ประเทศออสเตรเลีย จีน ฮ่องกงไชนา  อินโดนีเซีย  อิหร่าน ญี่ปุ่น คาซัคสถาน ไทเป มัลดีฟ โอมาน  การ์ตา สิงคโปร์  เวียดนาม มาเลเซียและประเทศไทย มีทีมเข้าร่วมแข่งขันทั้งสิ้น 51 ทีม แบ่งเป็นทีมชาย 29 ทีม  ทีมหญิง  22 ทีม 

สำหรับคู่เปิดสนามในวันนี้เป็นการแข่งขันระหว่างทีมชายไทย  กับทีมโอมาน ผลปรากฏว่า ทีมชายไทย  ชนะทีมโอมาน ไป 2 : 0 เซท ด้วยสกอร์ (21 -17 , 21 -14 )  

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ จ.สงขลา