แม่ใจยักษ์ !! ทิ้งลูกได้ลงคอ .. หนูน้อยดวงดีมีผู้พบเห็นช่วยส่ง รพ. จนท.เร่งตรวจกล้องหาแม่ใจร้าย

0
597

แม่ใจยักษ์ !! ทิ้งลูกได้ลงคอ .. หนูน้อยดวงดีมีผู้พบเห็นช่วยส่ง รพ. จนท.เร่งตรวจกล้องหาแม่ใจร้าย

พ.ต.ท.ประมินทร์ คงดี สว (สอบสวน) สภ.บ้านนาสาร จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบเด็กทารกแรกเดิกถูกนำมาทิ้งไว้บนกระถางดอกไม้ริมคลองฉวาง เขตเทศบาลเมืองบ้านนาสาร อ.บ้านาสาร จ.สุราษฎร์ธานี จึงรีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน

ที่เกิดเหตุบริเวณกระถางดอกเฟื่องฟ้าบนฟุตปาตริมคลองฉวาง พบกล่องกระดาษถูกวางไว้ เมื่อเปิดออกมาพบเด็กทารกเพศชายถูกใส่ไว้ในกล่องภายในมีถุงดำหนึ่งใบและผ้าถุงลายดอกสีฟ้ารองไว้อีกหนึ่งผืน เจ้าหน้าที่รีบนำส่ง รพ.บ้านนาสาร เพื่อให้การช่วยเหลือ

จากการสอบถามนางนิจมารย์ นาคไพโรจนน์ อายุ 67 ปี ชาวบ้านที่ไปออกกำลังกายและเป็นผู้พบเด็กเป็นคนแรก บอกว่า ในช่วงเช้าได้มาออกกำลังกายที่บริเวณดังกล่าวและได้ยินเสียงเด็กทารกร้องจึงได้เดินหาที่มาของเสียงและพบกล่องใบดังกล่าวจึงได้เปิดอออกดูก็พบเด็กจึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

ซึ่งหลังจากมาถึงโรงพยาบาล ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานให้เก็บรอยคราบเลือดที่ติดตัวเด็กและรายละเอียดอื่นๆไว้เป็นหลักฐาน พร้อมช่วยกันเช็คทำความสะอาดและนำเด็กเข้าตู้อบแรกคลอดเพื่อช่วยสร้างความอบอุ่น เนื่องจากถูกทิ้งริมถนนที่มีอาการชื่น เบื้องต้นเด็กปลอดภัยและแข็งแรงดีนำ้หนัก 3,600 กรัม อวัยวะสมบูรณ์ดี และประสานเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่และไล่กล้องวงจรปิดเพื่อติดตามตัวแม่ใจร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ จ.สุราษฎร์ธานี