อดีตตำรวจฝรั่งเศสยอมรับ มีเพศสัมพันธ์กับแหม่มอังกฤษ 3 ครั้งจริง !!

0
826

อดีตตำรวจฝรั่งเศสยอมรับ มีเพศสัมพันธ์กับแหม่มอังกฤษ 3 ครั้งจริง !!

ผบช.ภ. 8 ทำการสอบปากคำหนุ่มฝรั่เศส อดีตตำรวจฝรั่งเศส ที่ล่วงละเมิดทางเพศแห่มมสาวชาวอังกฤษบนเกาะเต่า ด้วยตนเอง ทั้งนี้ ผู้ต้องหาให้การภาคเสธในข้อกล่าวหาว่าข่มขืน แต่ยอมรับว่ามีเพศสัมพันธุ์กันด้วยความเต็มใจกับแห่มมสาวชาวอังกฤษ โดยมีเพศสำพันธุ์กันถึง 3 ครั้ง แบบสมยอม พร้อมโชว์หลักฐานภาพผู้เสียหายที่กอดกับผู้ต้องหา

พล.ต.ท.สรศักดิ์ เย็นเปรม ผบช.ภ. 8 ได้เดินทางมาที่ สภ.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษธานี เพื่อทำการสอบปากคำนายโยฮัน ไมเคิล ตุงก้า บัวก้า อายุ 26 ปี สัญชาติฝรั่งเศส   ผู้ต้องหาคดีข่มขืน น.ส.แอน (นามสมมุติ)  18 ปี สัญชาติอังกฤษ ในโรงแรมแห่งหนึ่งบนเกาะเต่า อ.เกาะพะงัน และถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมได้ในพื้นที่ จ.ภูเก็ต ก่อนนำตัวมาฝากขังที่ สภ.เกาะสมุย

ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อคืนวันที่ 4 เม.ย.ที่ผ่านมา เวลาโดยประมาณ 23.30 น. น.ส.บีทลิน ผู้เสียหาย ไปเที่ยวที่บาร์แห่งหนึ่งบนเกาะเต่า ได้ดื่มกินและเล่นเกมส์กับเพื่อนผู้หญิงคนหนึ่งที่มากับเพื่อนชายชาวต่างชาติ หลังจากนั้นผู้เสียหายก็ได้พบกันนายโยฮัน ผู้ต้องหา ได้พูดคุยกัน ดื่มเหล้า จนรู้สึกมึนเมาเหมือนโดนวางยา ต่อมาเช้าวันที่ 5 เม.ย. น.ส.แอน ผู้เสียหาย ตื่นขึ้นมาก็พบว่าตัวเองนอนเปลือยอยู่ในห้องนอนที่มีนายโยฮัน ผู้ต้องหานอนอยู่ข้างกาย ด้วยความตกใจจึงได้รีบใส่เสื้อผ้าออกมาจากห้องพักในโรงแรมดังกล่าว และนั่งรถแท็กซี่กลับโรงแรมที่พักของตัวเอง

ต่อมา น.ส.แอน ผู้เสียหาย ได้โทรศัพท์ไปเล่าเหตุการณ์ทั้งหมดให้มารดาที่ประเทศอังกฤษ มารดาจึงได้ติดต่อไปที่สถานทูตอังกฤษเพื่อช่วยประสานงานนำตัวลูกสาวพร้อมผลตรวจร่างกายไปแจ้งความร้องทุกข์ต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะเต่า        หลังจากรับแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้รวบรวมพยานหลักฐานยื่นขออำนาจศาลออกหมายจับนายโยฮัน ไมเคิล ตุงก้า บัวก้า อายุ 26 ปี สัญชาติฝรั่งเศส และศาลจังหวัดเกาะสมุยได้อนุมัติหมายจับเลขที่ 23/2561 ลงวันที่ 7 เม.ย. 61 และนายโยฮัน ผู้ต้องหาถูกจับกุมได้ที่ จ.ภูเก็ตในเวลาต่อมา

ทั้งนี้ พล.ต.ท.สรศักดิ์ เย็นเปรม ผบช.ภ. 8 ได้ทำการสอบปากคำ และทำการตรวจดูร่างกายของผู้ต้องหาด้วยตนเอง จากการสอบปากคำนายโยฮัน ผู้ต้องหาให้การว่า ตนเองเป็นอดีตตำรวจที่ประเทศฝรั่งเศส ได้เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวพักผ่อนที่เกาะเต่า ในคืนเกิดเหตุได้ไปเที่ยวที่บาร์แห่งหนึ่งบนเกาะเต่า และไปเจอกับผู้เสียหายจริง มีการดื่มกิน พูดคุยกันถูกคอ จึงได้ชักชวนมาที่ห้องพักของตนเอง ก่อนจะมีการร่วมเพศด้วยกันจริง 3 ครั้ง โดยครั้งที่ 1 กับครั้งที่ 3 สวมถุงยางอนามัย แต่ครั้งที่ 2 ไม่ได้สวมถุงยางอนามัย และทุกครั้งผู้เสียหายสมยอม ตนไม่ได้ไปบังคับขืนใจ ขู่เข็ญแต่อย่างใด และก่อนที่จะไปส่งผู้เสียหายขึ้นรถแท็กซี่กลับโรงแรม พร้อมนำภาพถ่ายที่ผู้เสียหายถ่ายคู่กับผู้ต้องหามาโชว์ ให้ ผบช.ภ. 8 ดู

ด้าน พล.ต.ท.สรศักดิ์ เย็นเปรม ผบช.ภ.8 เปิดเผยว่า จากที่รับรายงานมีนักท่องเที่ยวผู้เสียหายที่เป็นหญิงสาวชาวอังกฤษ ผู้ถูกกล่าวหาเป็นนักท่องเที่ยวหนุ่มชาวฝรั่งเศส ทั้ง 2 คนไปเที่ยวที่เกาะเต่าและไม่รู้จักกันมาก่อน คืนวันที่ 4 เม.ย.ได้ไปเจอกันที่บาร์แห่งหนึ่งได้พูดคุยทำความรู้จักกันในสถานที่แห่งนั้น แต่หลังจากนั้น 2 วัน ผู้เสียหายได้มาแจ้งความร้องทุกข์ว่าถูกข่มขืนกระทำชำเรา หลังรับแจ้งก็ได้ประสานงานจนจับกุมผู้กระทำความผิดได้ที่จ.ภูเก็ต นำตัวฝ่ายชายมาสอบปากคำ ส่วนฝ่ายหญิงได้ให้แพทย์ทำการตรวจสอบพิสูจน์ทางกายว่ามีร่องรอยอะไรหรือไม่ และจากการสอบปากคำฝ่ายชายผู้ถูกกล่าวหาเหมือนให้การภาคเสธว่ามีการร่วมเพศกันจริงเป็นลักษณะของการสมยอม แต่ยังเป็นการสอบสวนในเบื้องต้น

 “แต่ในเรื่องราวเหล่านี้ก็ต้องขอนำเรียนกับพี่น้องประชาชน เป็นการเสริมสร้างความเชื่อมั่นในการท่องเที่ยว เหตุที่เกิดขึ้นยากที่จะป้องกันได้ เป็นเรื่องของความสัมพันธ์กัน ที่พบกันเป็นการส่วนตัว หลังจากนั้นผู้เสียหายก็ไม่ได้แจ้งเหตุภายในทันที แต่ไปแจ้งเหตุให้กับญาติที่ประเทศอังกฤษ และญาติที่ประเทศอังกฤษแจ้งมาทางสถานทูต สถานทูตก็มาแจ้งความ ฉะนั้นสิ่งต่าง ๆ เหล่านี้หลังจากได้รับแจ้งร้องทุกข์แล้วก็ได้ดำเนินการจับกุมผู้ถูกกล่าวหาดำเนินคดี ซึ่งขอยืนยันว่าการท่องเที่ยวในพื้่นที่ของ ตร.ภ. 8 โดยเฉพาะ ใน.จ.สุราษฎร์ธานีนักท่องเที่ยว จะมาเที่ยวอย่างปลอดภัย และคนไทยให้การต้อนรับทุกๆคน” พล.ต.ท.สรศักดิ์ ผบช.ภ. 8 กล่าว.

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี