ชาวบ้านสะดุ้งโหยงพบ ซากศพ !! ปริศนาคาดถูกฆ่านำมาหมกในป่าบนเกาะสมุย

0
525

ชาวบ้านสะดุ้งโหยงพบ ซากศพ !! ปริศนาคาดถูกฆ่านำมาหมกในป่าบนเกาะสมุย

เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมหน่วยกู้ภัย เข้าตรวจสภาพศพปริศนา ไม่ทราบชายหรือหญิง ไทยหรือต่างชาติ ที่เหลือแต่งโครงกระดูกและหัวกะโหลก ใกล้ๆที่พบศพ พบมีดคัตเตอร์ และซองใส่โทรศัพท์ และรองเท้าแตะ ตกในที่เกิดเหตุ ซึ่งเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1-2 เดือน คาดถูกฆ่านำศพมาทิ้งหมกในป่าละเมาะ

ร.ต.อ.ศิรชัช กามูนี รอง.สว.สอบสวน สภ.บ่อผุด  จ.สุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งว่ามีชาวบ้าน พบศพนิรนาม เหลือแต่โครงกระดูก และหัวกะโหลก ถูกพบในป่าละเมาะ หมู่ 3 ต.มะเร็ต อ.เกาะสมุย หลังรับแจ้งจึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชา ทราบ แล้วเดินทางไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ชนะวรศิณธุ์ ศุภพนารักษ์ ผกก.สภ.บ่อผุด พ.ต.ท.จารุ เพ็ชรปาน รอง.ผกก.สอบสวน และตำรวจสืบสวน แพทย์เวรโรงพยาบาลเกาะสมุย  พร้อมด้วย อาสาสมัครหน่วยกู้ชีพกู้ภัยสมาคมเกาะสมุย

ที่เกิดเหตุ ภายในซอย ถนนทางลัดไปบ้านแม่น้ำ และ บ้านละไม ห่างจากถนนคอนกรีตภายในซอย ไปประมาณ 500  เมตร ภายในป่าละเมาะ พบซากศพนิรนาม สภาพศพเหลือแต่โครงกระดูก และหัวกะโหลก ที่หลุด   ตั้งอยู่ข้างโครงกระดูก สภาพศพแห้งแล้ว โดยมีเศษเสื้อผ้าเล็กน้อยที่ผุขาด และกลิ่นเน่าโชย จากการตรวจสอบ ห่างจากจุดพบซากศพเล็กน้อย พบมีดคัตเตอร์สีฟ้า และ ซองใส่โทรศัพท์มือถือสีแดง ขวดโค็กขนาด 1 ลิตร ตกอยู่รวมทั้ง รองเท้าแตะ สีเทา ตกอยู่  ยังไม่ทราบว่าของผู้ตาย หรือของคนร้าย ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน เพื่อตรวจสอบ โดยสภาพศพดังกล่าวคาดว่าตายมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1-2 เดือน

จากการสอบถามชาวบ้าน บอกว่า  ระหว่างที่ ได้เข้าไปเพื่อแผ้วถางป่า ได้กลิ่นเหม็นโชย มาจากป่าละเมาะ จึงได้เข้าไปดูและพบเป็นซากศพ กองอยู่ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว  ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ ยังไม่สามารถระบุได้ ว่าซากศพดังกล่าว เป็นใคร ไทย หรือ ต่างด้าว เป็นชายหรือหญิง ต้องนำชิ้นส่วนศพส่งไปทำการพิสูจน์ ที่โรงพยาบาลเกาะสมุย เพื่อหาสาเหตุ การตาย และตรวจเอกลักษณ์บุคคล ว่าเป็นสัญชาติใด ผู้หญิงหรือผู้ชาย  ขณะที่ในพื้นที่ใกล้เคียง ไม่มีการแจ้งบุคคลหายแต่อย่างใด จึงไม่มีข้อมูลว่า ศพปริศนาดังกล่าวเป็นไทยหรือต่างชาติ ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ฟันธง ว่าศพดังกล่าว ถูกฆ่า หรือ ถูกนำมาจากที่อื่นมาทิ้ง หรือ ตายเอง.//

ทีมข่าว @ชายแดนใต้ อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี