ข่าวดี ! สวนน้ำในสวนสัตว์สงขลา เตรียมเปิดบริการแล้ว แบบเดียวกับต่างประเทศ (ชมคลิป)

0
1515

ข่าวดี ! สวนน้ำในสวนสัตว์สงขลา เตรียมเปิดบริการแล้ว  แบบเดียวกับต่างประเทศ

นายอนุสร ตันติโชติกุล นายอำเภอเมืองสงขลา  เป็นประธานในงานแถลงข่าว  การพัฒนา สวนน้ำภายในสวนสัตว์สงขลา ที่สวนสัตว์สงขลา  อ.เมือง  จ.สงขลา  พร้อมด้วยนายเฉลิมวุฒิ เกษตรสมบูรณ์  ผู้อำนวยการสวนสัตว์สงขลา  และตัวแทนจากบริษัท ป่า 3 ย่างจำกัด ร่วมแถลงข่าว พร้อมด้วยแขกผู้มีเกรียติที่มาร่วมงาน

โดยตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา  สวนน้ำสวนสัตว์สงขลา ได้ปิดปรับปรุงใหม่โดยได้รับความร่วมมือจากภาคเอกชนมาร่วมลงในการพัฒนา  โดยใช้งบประมาณ กว่า  80 ล้านบาท  ซึ่งการปิดปรับปรุงครั้งนี้ ก็เป็นการปรับปรุงใหญ่ โดยเราเน้นความปลอดภัยเป็นอย่างมาก ทั้งเครื่องเล่น และ เจ้าหน้าที่ที่ดูแลนักท่องเที่ยว เพื่อให้นักท่องเที่ยว ได้มาเล่นน้ำได้อย่างสบายใจและมีความสุข

โดยพร้อมเปิดให้บริการเฟส 1  วันที่ 6 เมษายน 2561  ซึ่งจะพบกับ Water House และ Lazy River สระน้ำวน แบบเดียวกับต่างประเทศ นอกจากนี้ คุณจะได้นั่งชิลล์ จิบกาแฟรสชาติดี หอมกรุ่นที่ Z Café ซึ่งมีทั้งโซน Indoor แอร์เย็นช่ำ และ Outdoor รับลมบรรยากาศใกล้ชิดธรรมชาติ ร้านอาหาร Halal เพื่อพี่น้องชาวมุสลิม  และยังได้ใกลิชิดธรรมชาติสวยงามและวิวที่สวยที่สุดใน จ.สงขลา

และในเฟสถัดไป เร็วๆนี้ เตรียมพบกับ Wave Pool ทะเลเทียม , Magic Cone สไลเดอร์ยักษ์ , สไลเดอร์ 3 เลน , ห้องพักสไตล์ Cabana และในเดือนธันวาคม ก็จะเปิดตัว Flow House คลื่นจำลองที่จะให้คุณได้มาท้าความกล้า ประลองความมันส์เล่นเซิร์ฟบอร์ดโต้คลื่น รับรองว่า มันส์แน่นอน  และสวนน้ำสวนสัตว์สงขลายังถือว่าเป็นสวนน้ำแหล่งเดียวในประเทศไทยที่ตั้งอยู่บนภูเขาอีกด้วย

สำหรับราคาค่าเข้าสวนน้ำ ก็จะอยู่ที่ประมาณ 350 บาท/คน และหากนำบัตรเข้าสวนสัตว์มาก็จะมีส่วนลดค่าเข้าสวนน้ำ 100 บาท อีกด้วย

ทีมข่าว @ชายแดนใต้